Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân Ronaldo cân nhắc rời “địa ngục” Real Madrid

Thứ Ba 19/02/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo cân nhắc rời Real Madrid mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1988 đang rất thất vọng với cuộc sống tại sân Santiago Bernabeu.
 

Marcelo sa sút phong độ


Marcelo gia nhập Real Madrid từ Fluminense vào năm 2006. Hậu vệ trái này từng được kỳ vọng sẽ trở thành ‘Roberto Carlos’ mới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đã từng có một thời gian dài Marcelo chứng tỏ được tài năng của mình và trở thành mắt xích không thể thiếu của Real.

Đặc biệt là dưới thời HLV Zinedine Zidane, Marcelo đã phát tiết hết tài năng. Cầu thủ sinh năm 1988 cùng với Real giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Bản thân anh cũng thừa nhận đã cống hiến hết những gì tươi đẹp nhất trong sự nghiệp cho Real của Zidane.

Marcelo cân nhắc rời Real Madrid mùa hè tới hình ảnh
Marcelo sa sút phong độ đáng kể thời gian qua

Để rồi bước sang mùa 2018/19, phong độ của Marcelo đi xuống trầm trọng. Dưới thời Julen Lopetegui, có đôi lần anh bị thay ra sớm hoặc ngồi dự bị. Và sau khi Santiago Solari lên nắm quyền, tình hình với anh còn thê thảm hơn.

Marcelo mất dần vị trí đá chính vào tay cầu thủ trẻ Sergio Reguilon và trong những lần hiếm hoi được tin dùng cũng không cho thấy sự cải thiện. Mới nhất, Real thất bại 1-2 đầy bất ngờ trước Girona ngay trên sân nhà và số 12 được xem là một trong những lý do dẫn tới việc này.
 

Muốn sớm rời Real


Những chỉ trích dành cho Marcelo đã và đang xuất hiện vô số. Như ‘giọt nước tràn ly’, cầu thủ sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 5 tới mới tới gặp giám đốc điều hành Jose Ángel Sánchez của Real Madrid để bàn về tương lai.

Marcelo chinh thuc lo tran derby thanh Madrid
Hậu vệ trái này đã nghĩ tới việc ra đi

Theo thông tin mà đài phát thanh Cadena COPE mới tung ra, Marcelo cân nhắc rời Real Madrid ngay mùa hè tới nếu tiếp tục bị đối đãi không tốt. Dù còn hợp đồng tới năm 2022, người đang giữ chức đội phó Real cảm thấy đã đến lúc chia tay.

Từ Italia, Cristiano Ronaldo đang mời chào Marcelo tới Juventus. Thực tế, không ít lần hậu vệ này bày tỏ nỗi nhớ người bạn thân và đối tác ăn ý bên cánh trái Real suốt 9 mùa giải qua. Juventus sẵn sàng tái hợp cặp đôi này trong hè tới. Họ sẵn sàng dùng hậu vệ trái Alex Sandro để trao đổi với Real.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X