Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo cảm thấy bị sốc sau trận thua Villarreal

Chủ Nhật 14/01/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo cảm thấy bị sốc sau trận thua 0-1 của Real Madrid trước Villarreal ngay trên sân Bernabeu.

Tại vòng 19 La Liga, Real Madrid có trận tiếp Villarreal trên sân nhà. Los Blancos rất cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà đã chơi tốt hơn hẳn đối thủ, họ tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng thủ thành Asenjo đã chơi quá xuất sắc khi cản phá rất nhiều cú đá của các ngôi sao bên phía Kền kền trắng. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội chủ sân Bernabeu đã nhận đòn trừng phạt. Phút 87, từ một pha phản công, Pablo Fornals sút bồi kĩ thuật ấn định chiến thắng sốc cho Villarreal.
Hau ve Marcelo cam thay bi soc sau tran thua Villarreal hinh anh
Real thua Villarreal 0-1
Với thất bại này, Real đã không thể thu hẹp cách biệt với Barca. Họ vẫn đang kém đối thủ trực tiếp đến 16 điểm, thậm chí cách biệt còn có thể lên đến 19 điểm nếu đội bóng xứ Catalan giành 3 điểm ở vòng đấu này. Khoảng cách quá lớn khiến Real gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga. Thậm chí tương lai HLV Zidane còn đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, nhiều nguồn tin khẳng định Los Blancos đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Pháp.
Real Sociedad vs Barcelona (2h45 ngày 15/1): Xứ Basque quá nhỏ với người khổng lồ
Real Sociedad chơi rất hay trên sân nhà nhưng trước một Barcelona đang vô cùng ổn định, bất ngờ khó lòng xảy ra.
Hậu vệ Marcelo cảm thấy bị sốc sau trận thua 0-1 của Real Madrid trước Villarreal ngay trên sân Bernabeu: “Trong 11 năm gắn bó với Real, đây là thời điểm tôi cảm thấy tồi tệ nhất. Mọi thứ đang chống lại chúng tôi. Real đã khởi đầu rất tốt trước Villarreal, chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Có những thời điểm tôi cảm thấy bàn thắng đã đến rất gần, nhưng rồi mọi chuyện không diễn biến theo suy nghĩ của tôi. Phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy bị sốc sau thất bại này”.
Hau ve Marcelo cam thay bi soc sau tran thua Villarreal hinh anh 2
Marcelo thất vọng sau trận thua Villarreal
“Chúng tôi đã đánh mất sự tự tin, điều đó khiến Real liên tục mất điểm. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình, sự thiếu ổn định hiện tại đơn giản là các cầu thủ đã đánh mất sự tự tin, chỉ cần tìm lại điều này chúng tôi sẽ hướng đến những chiến thắng. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, tôi muốn nhìn thấy đội bóng trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”, Marcelo của Real Madrid tiếp tục.

Video Real Madrid 0-1 Villarreal (Vòng 19 La Liga 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X