Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo bị cảnh sát Tây Ban Nha sờ gáy

Thứ Ba 30/03/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcelo mới đây đã bị điều tra vì liên quan đến quy định phòng dịch Covid-19, nếu vi phạm anh có thể phải nộp phạt gần 3.000 euro.

Marcelo đứng trước khả năng bị phạt tiền


Mới đây, hậu vệ Marcelo của Real Madrid đã đưa vợ con đi nghỉ mát ở bãi biển Malvarrosa, Valencia, cách thủ đô Madrid 4 khoảng 4 giờ lái xe. Ngôi sao người Brazil đăng tải bức ảnh lên trang Instagram cùng thông điệp: “Ngày Chủ nhật nắng đẹp ở Valencia”. 
 
Marcelo đưa vợ con đi nghỉ mát

Marcelo đưa vợ con đi nghỉ mát


Trong bức ảnh, cả gia đình Marcelo đều cười rất tươi, nhưng không ai đeo khẩu trang. Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Tây Ban Nha đã có hơn 3,2 triệu người nhiễm bệnh và 75.000 người chết. Chỉ riêng tại thủ đô Madrid đã có 15.000 người tử vong vì đại dịch. 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ở Tây Ban Nha vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, hành động của Marcelo và các thành viên trong gia đình có thể khiến anh gặp rắc rối.

Các quan chức y tế ở Valencia xác nhận họ đang điều tra việc liệu hậu vệ Real có vi phạm quy định phòng dịch hay không. Trong trường hợp vi phạm, gia đình Marcelo có thể phải nộp phạt số tiền 2.800 euro vì vi phạm lệnh cấm đi lại và không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Rất nhiều NHM cũng lên tiếng chỉ trích cầu thủ người Brazil. Một người viết: “Anh ấy cần tôn trọng quy định cộng đồng, tôi không đồng ý với việc Marcelo không đeo khẩu trang”, một người khác nói: “Quy định được đặt ra và tất cả đều phải thực hiện”.

Hiện cầu thủ sinh năm 1988 vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Trong màu áo Real Madrid, Marcelo hưởng lương 160.000 bảng/tuần, bởi vậy số tiền phạt chẳng thấm vào đâu so với thu nhập của anh.
Gặp lại Sergio Ramos, Mohamed Salah nói gì?Gặp lại Sergio Ramos, Mohamed Salah nói gì?
Liverpool sẽ đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions league mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah sẽ lại có cuộc đối đầu với Sergio Ramos, người từng khiến...
Sau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto FirminoSau Diogo Jota, Liverpool nhận thêm tin vui từ Roberto Firmino
Liverpool vừa nhận tin vui khi tiền đạo Roberto Firmino đã có thể ra sân trở lại, ngôi sao sinh năm 1991 có thể góp mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết...
Real Madrid nhận tin vui trước đại chiến LiverpoolReal Madrid nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước trận tứ kết lượt đi với Liverpool ở Champions League, HLV Zinedine Zidane nhận tin vui khi hậu vệ Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
James Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng AnhJames Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng Anh
Tiền vệ James Rodriguez đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Everton từ Real Madrid, song anh tuyên bố đó chưa phải là phiên bản tốt nhất của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?Điểm tin bóng đá sáng 29/3: Real có muốn Ronaldo trở lại?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X