Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "Báo chí và truyền thông cố gắng làm tổn thương Real"

Thứ Tư 24/10/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo nói về Real Madrid, cầu thủ người Brazil khẳng định báo chí và truyền thông đang cố gắng làm tổn thương Los Blancos.

Marcelo tuyên chiến với báo chí và truyền thông


Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Viktoria Plzen với tỷ số 2-1 trên sân nhà ở Champions League. Kết quả Real vs Plzen giúp đội chủ sân Bernabeu chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có 4 thất bại.
Marcelo nói về Real Madrid Báo chí làm tổn thương chúng tôi hình ảnh

Marcelo cho rằng báo chí cố gắng làm tổn thương Real


Tương lai HLV Julen Lopetegui tạm thời được đảo bảo, những áp lực trên vai ông thầy người Tây Ban Nha cũng được đẩy lùi. Marcelo nói về Real Madrid, cầu thủ người Brazil khẳng định báo chí và truyền thông đang cố gắng làm tổn thương Los Blancos.

“Thật khó khăn khi bạn không giành chiến thắng trong vài trận liên tục. Tất nhiên không có cuộc khủng hoảng nào ở Bernabeu cả, chúng tôi vẫn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, Real không thắng đơn giản bởi chúng tôi không tận dụng tốt cơ hội mà thôi”.

“Báo chí và truyền thông cố gắng làm tổn thương chúng tôi, họ ghen tị với Real, với những danh hiệu lớn mà chúng tôi có được trong thời gian qua. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người muốn chúng tôi trải qua một mùa giải thất bại”.
Marcelo cho rang bao chi va truyen thong co gang lam ton thuong Real

Marcelo ủng hộ HLV Lopetegui


Marcelo cũng khẳng định BLĐ và các cầu thủ Real vẫn ủng hộ HLV Lopetegui: “Theo quan điểm của tôi, ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Lopetegui vẫn đang đưa đội bóng đi đúng hướng. Tôi nghĩ rằng ông ấy có thể giúp Real giành những danh hiệu lớn”.

Marcelo dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận thắng Viktoria Plzen, nói về chấn thương của mình ngôi sao 30 tuổi khẳng định: “Tôi nghĩ rằng mình ổn, tôi đang hy vọng có thể ra sân trong trận đấu với Barca vào cuối tuần này”.

Sau chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Barca ở vòng 10 La Liga. Los Blancos đang kém đối thủ 4 điểm trên bảng xếp hạng, họ không được phép thua nếu như không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X