Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo ấn tượng với tài năng của HLV Zidane

Thứ Ba 09/08/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Marcelo của Real Madrid cho biết anh ấn tượng trước tài năng của HLV Zinedine Zidane.

Sau khi Rafa Benitez bị sa thải, HLV Zinedine Zidane được lựa chọn là người thay thế. Chẳng ai dám tin vào việc vị chiến lược gia người Pháp sẽ đưa Los Blancos tới những thành công. Tuy nhiên, nhà cầm quân 43 tuổi đã khiến tất cả phải bất ngờ khi giúp đội bóng chủ sân Bernabeu lột xác hoàn toàn. Ở La Liga, Real chỉ chịu thua Barca trong cuộc đua tới chức vô địch ở vòng đấu cuối cùng. Ở đấu trường Champions League, ông đã xuất sắc giúp đội bóng thành Madrid lần thứ 11 lên ngôi.
hau ve Marcelo hinh anh
HLV Zidane giúp Real vô địch Champions League
Những gì HLV Zidane làm được khiến hậu vệ Marcelo bất ngờ: “Ông ấy là một nhà cầm quân tài năng, những gì Zidane làm được khiến tôi thực sự bất ngờ. Ông ấy đã vượt qua những sức ép để giúp Real vô địch Champions League. Trong một thời gian ngắn, Zidane đã chứng tỏ khả năng của mình. Không chỉ tài năng, ông ấy còn rất hiểu những cầu thủ. Ông ấy luôn trò chuyện với những cầu thủ trong những buổi tập, Zidane luôn muốn các học trò phát huy hết khả năng của mình”.
HLV Zidane: Tôi chẳng cần quan tâm đến BBC
Trước trận Siêu cúp châu Âu giữa Real vs Sevilla vào đêm nay, HLV Zidane tỏ ra cực kỳ bình thản khi đội nhà thiếu rất nhiều trụ cột.
Trước trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla ở Lerkendal Stadion, Na Uy, hậu vệ Marcelo tự tin nói: “Chúng tôi sẽ có một số thiếu vắng, nhưng điều đó không quá quan trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu Real Madrid giành chiến thắng trong trận Siêu cúp. Đây là trận mở màn mùa giải, một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Toàn đội đang rất quyết tâm, chúng tôi tự tin hướng đến một chiến thắng”.
hau ve Marcelo hinh anh 2
Marcelo đánh giá cao tài năng của HLV Zidane
Nói về mục tiêu của Real ở mùa giải này Marcelo nói thêm: “Chúng tôi đã không có được danh hiệu La Liga ở mùa giải vừa qua, đội bóng đã không thể bám đuổi Barca. Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải tới. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi ở mùa giải tới là đăng quang tại La Liga. Ngoài ra, Real cũng sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu Champions League. Với lực lượng hiện tại, chúng tôi đủ sức hoàn thành điều đó”.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X