Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Valencia lâng lâng sau màn hạ bệ Barca ở cúp Nhà vua

Chủ Nhật 26/05/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelino và Dani Parejo phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia. HLV và đội trưởng của “Bầy dơi” không thể che giấu niềm vui sau khi giành chức vô địch cúp Nhà vua.

HLV Marcelino và đội trưởng Dani Parejo của Valencia đã đồng loạt ca ngợi sự đoàn kết của họ trong chiến công hạ Barcelon1 2-1 ở chung kết cúp Nhà vua.

Trong hiệp 1, Kevin Gameiro và Rodrigo đã ghi liền 2 bàn giúp Valencia có lợi thế lớn trước Barca. Tất cả những gì ông lớn xứ Catalonia làm được ở phần còn lại của trận đấu chỉ là bàn thắng duy nhất của Lionel Messi. Chung cuộc, Valencia giành phần thắng 2-1 để giành cúp Nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 8 trong lịch sử.

Marcelino và Dani Parejo phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia hình ảnh

Marcelino và Dani Parejo phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia


Marcelino và Dani Parejo phát biểu sau trận Barca 1-2 Valencia. HLV trưởng đội bóng xứ Castellon tự nhận mình là người đàn ông hạnh phúc nhất hành tinh. “Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới ở khía cạnh nghề nghiệp”, Marcelino nói với Teledeporte.

“Mùa này, chúng tôi đã khởi đầu tệ hại song bất chấp điều đó, các cầu thủ đã không bỏ cuộc. Hãy nhìn vào ngày hôm nay: Với sự hỗ trợ từ mọi người bao gồm người hâm mộ, tôi đã có cơ hội giành được một danh hiệu.”

Những điểm nhấn trong thất bại không thể bào chữa của Barca ở CK cúp Nhà vua
Barcelona đã thất bại 1-2 đầy bất ngờ trước Valencia khi mà nhiều người còn dự đoán họ thắng đậm. Điểm nhấn Barca 1-2 Valencia chỉ gồm toàn những điều tiêu cực...

Đội trưởng của Valencia, Dani Parejo cũng hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu nơi các đồng đội. Tiền vệ này chơi cho đội chủ sân Mestalla từ năm 2011 và rất phấn khích khi cuối cùng đã có một danh hiệu lớn.

“Đây là ngày hạnh phúc nhất của tôi với tư cách là một Valencianista”, anh nói trên TVE. “Tôi rất hạnh phúc cho tôi và gia đình tôi. Tôi đã ở đây được 8 năm và đã trải qua rất nhiều thời gian tồi tệ. Nhưng một CLB như thế này xứng đáng có nhiều niềm vui.”

“Cảm giác thật tuyệt vời. Mọi người ủng hộ chúng tôi nhiệt thành. Tôi phải cảm ơn tất cả, chiến thắng này thuộc về mọi người, về đồng đội của tôi và toàn thể CLB.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X