Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Thứ Năm 01/11/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelino lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos nhắm HLV của Valencia như sự thay thế cho Lopetegui.

Chủ tịch Perez muốn bổ nhiệm HLV Marcelino


Real Madrid đang tích cực tìm HLV mới sau khi chính thức sa thải Lopetegui. Họ nhắm rất nhiều HLV hàng đầu, song những nhà cầm quân này lần lượt tuyên bố sẽ không cập bến Bernabeu. Mới đây, HLV Wenger từ chối dẫn dắt Real, ông thầy người Pháp tuyên bố chỉ trở lại vào đầu mùa giải tới.
HLV Marcelino lọt vào tầm ngắm của Real Madrid hình ảnh

Real tích cực tìm người thay thế Julen Lopetegui


Người cũ Michael Laudrup cũng từ chối trở lại Real Madrid làm việc, ông khẳng định đây không phải thời điểm thích hợp để dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu. Antonio Conte và Pochettino là những ứng viên hàng đầu, song quá trình đàm phán đang gặp khó khăn.

Pochettino vừa gia hạn 5 năm với Tottenham, Spurs kiên quyết không để ông thầy người Argentina ra đi. Bản thân cựu HLV Sputhampton cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Còn về trường hợp của Conte, ông này muốn 2 bản hợp đồng lớn vào tháng 1 nhưng Real không muốn đáp ứng.

Mới nhất, HLV Marcelino lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos nhắm HLV của Valencia như sự thay thế cho Lopetegui. Ông thầy 53 tuổi được cho là rất kỷ luật và luôn làm chủ phòng thay đồ, chủ tịch Perez thích phong cách làm việc của Marcelino.
Thêm một HLV lọt vào tầm ngắm của Real Madrid hình ảnh 2

HLV Marcelino lọt vào tầm ngắm của Real Madrid


Tuy nhiên, bổ nhiệm Marcelino vào thời điểm này là tương đối mạo hiểm, bởi ông này đang chưa thể hiện được khả năng của mình. Valencia dưới bàn tay của Marcelino đang xếp thứ 14 ở La Liga với chỉ 11 điểm sau 10 trận, ở Champions League họ có 2 điểm sau 3 trận ở bảng H.

HLV tạm quyền Santiago Solari vừa giúp Real có chiến thắng tưng bừng 4-0 ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, nhà cầm quân 42 tuổi đã có màn ra mắt thành công. Nếu tiếp tục gây ấn tượng trong những trận đấu tới nhiều khả năng Los Blancos sẽ để Solari dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X