Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thủ môn tiết lộ từng cân nhắc chia tay Barca

Thứ Sáu 01/03/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen đã từng muốn rời Barca. Đó là khi anh chưa thể bắt nhịp được với đội bóng trong giai đoạn đầu mới gia nhập song hiện đã hạnh phúc và lạc quan về tương lai.
 

Từng muốn rời Barca


Marc-Andre ter Stegen tiết lộ rằng đã từng cân nhắc chia tay Barcelona vào năm 2016. Tuy nhiên, hiện anh đã hoàn toàn ổn định về tâm lý và tận hưởng cuộc sống tại xứ Catalonia.

Ter Stegen chuyển đến Barca từ Borussia Monchengladbach vào mùa hè năm 2014 sau khi 2 thủ môn Víctor Valdes và Jose Manuel Pinto đồng loạt ra đi. Mùa đầu tiên, anh phải cạnh tranh với Claudio Bravo và chỉ ra sân tại các đấu trường cúp.

Marc-Andre ter Stegen đã từng muốn rời Barca hình ảnh

Marc-Andre ter Stegen đã từng muốn rời Barca


Mùa 2014/15 đó, Ter Stegen chỉ có 7 lần bắt chính tại La Liga. Trong một phát biểu mới đây, thủ thành 26 tuổi tiết lộ đã từng nghĩ đến việc rời Barca vào hè 2015 khi thất vọng với việc phải chia sẻ vị trí với Bravo.

“Về cơ bản, cả Bravo và tôi đều chơi tốt mỗi khi vào sân”, Ter Stegen nói trên tờ Goal. “Đó là một thủ môn tuyệt vời, người đã có những màn trình diễn tốt. Khi đó, bạn bắt đầu suy ngẫm về tương lai bởi ra sân là điều quan trọng nhất.”

“Không phải là điều tích cực nếu HLV chỉ cho bạn ra sân ở các giải đấu cúp. Đó không phải là điều tôi muốn và năm 2016 đã xảy ra tình huống tôi suy nghĩ đến việc rời Barca. Tôi và Bravo đã xử lý tình huống một cách cởi mở và nói rằng chúng tôi không thích điều đó.”

“Đến một lúc nào đó, điều này không thể tồn tại. Sau đó, Barcelona đã đưa ra quyết định và như mọi người đã thấy. Tôi đã được đặt niềm tin cho đến giờ.”

Ter Stegen tiến cử đồng hương cho Barcelona
Marc-Andre ter Stegen muốn Marco Reus đến Barca. Thủ môn người Đức rất muốn chơi bên cạnh người đồng hương tại sân Camp Nou song tôn trọng quyết định của anh.


Đã hạnh phúc trở lại


Hè năm 2016, Bravo rời Barcelona để sang hợp tác cùng Pep Guardiola tại Manchester City. Ter Stegen trở thành thủ môn số 1 của Blaugrana và thường xuyên bắt chính cho họ trên mọi đấu trường.

Vị trí đã vững chắc và Ter Stegen khẳng định đang hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống với Barca. “Ở Barcelona thật tuyệt. Tôi yêu thành phố này. Vợ tôi cũng hạnh phúc tại đây. Chúng tôi có mọi thứ mình cần. Tất nhiên, thỉnh thoảng tôi nhớ gia đình, nhưng họ luôn có dịp đến thăm tôi.”

“Tôi còn một hợp đồng 3 năm rưỡi nữa. Tương lai thế nào, tôi không thể nói trước. Nhưng lúc này tôi có thể nói rằng rất hài lòng với hiện tại và muốn được ra sân mỗi ngày.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X