Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ Barca quyết dứt áo ra đi

Thứ Ba 21/08/2018 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Cucurella muốn rời Barca. Hậu vệ trái 20 tuổi này đã rất thất vọng với việc không được tạo nhiều cơ hội thể hiện trên đội 1 của Blaugrana.

Cucurella không được trọng dụng


Marc Cucurella gia nhập lò đào tạo La Masia của Barcelona từ đội bóng cùng thành phố Espanyol năm 2-2012. Nhưng 6 năm trôi qua, hậu vệ 20 tuổi này mới chỉ có 1 lần ra sân cho đội 1 Barca ở chiến thắng 3-0 trước Real Murcia tại cúp Nhà vua tháng 10 năm 2017.

Tại Barca B, Cucurella thi đấu khá nổi bật. Trên trường quốc tế, anh khoác áo mọi lứa trẻ Tây Ban Nha từ U16 tới U20. Đó là lý do tài năng trẻ sinh năm 1998 cảm thấy bất mãn khi không được HLV Ernesto Valverde sử dụng thường xuyên trên đội 1.

Marc Cucurella muốn rời Barca để ra sân nhiều hơn hình ảnh
Marc Cucurella muốn rời Barca để được ra sân nhiều hơn

Muốn dứt áo ra đi


Theo tờ Mundo Deportivo, Marc Cucurella muốn rời Barca. Mùa trước, anh từng có cơ hội làm điều đó khi được 2 CLB của Đức là Mainz và Borussia Monchengladbach quan tâm. Tuy nhiên, Cucurella quyết định ở lại Barca và chiến đấu cho vị trí trên đội 1.

Nhưng ngày tháng trôi qua, Cucurella không thể cạnh tranh cùng Jordi Alba và Lucas Digne mùa trước bên hành lang trái Barca. Ngay cả khi Digne đã tới Everton, đội chủ sân Camp Nou vẫn tính chiêu mộ hoặc Filipe Luis (Atletico Madrid) hoặc Juan Bernat (Bayern Munich) thay vì dùng Cucurella.

Ở tuổi 20, Cucurella không muốn chờ đợi cơ hội nhỏ nhoi trên đội chính Barca. Anh sẵn sàng thay đổi môi trường để được ra sân nhiều hơn. Mùa trước, Cucurella ra sân 37 lần cho Barca B, ghi 1 bàn và kiến tạo 4 lần.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X