Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bất ngờ muốn quay trở lại Barca

Thứ Ba 10/03/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Bartra muốn trở lại Barca trong tương lai gần, cầu thủ đang khoác áo Real Betis tuyên bố sẵn sàng trở lại Camp Nou nếu nhận được lời đề nghị.

Marc Bartra sẵn sàng trở lại Barca


Marc Bartra trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, anh đã chơi 106 trận cho đội 1 của đội bóng xứ Catalan và ghi 6 bàn thắng. Không cạnh tranh được vị trí đá chính buộc cầu thủ sinh năm 1991 phải ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn.
 
Marc Bartra muốn trở lại Barca trong tương lai gần hình ảnh

Marc Bartra có thể trở lại Barca


Năm 2016, Marc Bartra rời Barca tới Dortmund. Tuy nhiên, anh thi đấu không quá thành công trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Tới năm 2018, cầu thủ 29 tuổi trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real Betis, từ đó đến nay anh là trụ cột của đội bóng này.

Mùa giải năm nay cựu sao Barca chơi cực tốt. Anh vừa cùng với các đồng đội đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1. Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Marc Bartra của Real Betis, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, cầu thủ người TBN không mặn mà với việc chơi bóng ở Bernabeu. Trong một phát biểu mới nhất, Marc Bartra muốn trở lại Barca trong tương lai gần, cầu thủ đang khoác áo Real Betis tuyên bố sẵn sàng trở lại Camp Nou nếu nhận được lời đề nghị.

"Hiện tại tôi hoàn toàn tập trung vào những màn trình diễn trong màu áo Betis. Tôi cảm thấy rất tốt ở đây. Tất nhiên, tôi chưa bao giờ nói rằng mình sẽ từ chối trở lại Barca. Tôi đã dành 15 năm ở đó, và có rất nhiều kỷ niệm đẹp ở Camp Nou”.

“Tôi theo dõi Barca rất nhiều. Tôi có nhiều bạn bè ở đó. Nếu nhận được một lời đề nghị từ Barca, chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ. Tôi lớn lên ở đó và vẫn dành cho đội bóng rất nhiều tình cảm”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X