Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona: "Tôi đã sử dụng ma túy khi khoác áo Barca"

Thứ Sáu 27/01/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo huyền thoại Diego Maradona vừa gây sốc khi thừa nhận đã dùng ma túy khi còn khoác áo Barca.

Maradona Toi da su dung ma tuy khi khoac ao Barca hinh anh
Maradona đã tiết lộ về góc khuất đời tư

“Cậu bé vàng” Maradona là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Đỉnh cao của huyền thoại này chính là kỳ World Cup đáng nhớ năm 1986. Dù vậy không thể phụ nhận cuộc sống riêng tư đầy phức tạp của Diego. Đã hơn một lần, danh thủ người Argentina nguy kịch vì các vấn đề liên quan đến chất kích thích.

Mới đây, Maradona đã thừa nhận ông sử dụng ma túy từ khi còn khoác áo Barca giai đoạn 1982-1984. Ông chia sẻ trên đài phát thanh Mediaset của Italia: “Năm 24 tuổi, lần đầu tiên tôi sử dụng ma túy. Đó là khi tôi khoác áo Barcelona. Đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của mình”.

Barca 5-2 Sociedad: Mưa bàn thắng lụt Camp Nou
Đội bóng xứ Catalonia thắng đối thủ kỵ giơ Sociedad với tỷ số 5-2 trong trận tứ kết lượt về, đồng thời giành vé đi tiếp bằng kết quả chung cuộc 6-2.

“Nghiện hút là vấn đề tồi tệ nhất, nó có thể giết chết nhiều người. Tôi vẫn còn may mắn khi đang ngồi đây để nói chuyện với các bạn. Nếu đi theo con đường đó thì có lẽ giờ này tôi đã chết”. Maradona ngậm ngùi nhìn lại quá khứ của mình.

Như thường lệ, Maradona không quên ca ngợi vị hậu bối đồng hương Messi. Ông nói: “Tôi không thể không khen ngợi Messi dù cậu ấy có thể không giành nổi danh hiệu World Cup nào. Trong 56 năm cuộc đời mình, tôi không thấy ai chơi bóng được như cậu ấy”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X