Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona dự đoán Solari sớm bị sa thải

Thứ Năm 15/11/2018 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Diego Maradona cho rằng Santiago Solari khó lòng giữ được chức HLV trưởng của Real Madrid lâu dài.
Solari đã chính thức được Real Madrid bổ nhiệm và trao cho một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Đây là phần thưởng dành cho ông sau khi dẫn dắt đội bóng toàn thắng 4 trận đầu tiên kể từ thời điểm được trao chức vụ HLV tạm quyền thay Lopetegui.

Nhưng Maradona mới lên tiếng so sánh việc Real trao cho Solari hợp đồng đến năm 2021 như việc Argentina để Lionel Scaloni nhậm chức thay thế Jorge Sampaoli gần đây.

Maradona dự đoán Solari sớm bị sa thải hình ảnh

Maradona dự đoán Solari sẽ sớm bị sa thải


“Tôi chỉ muốn nói rằng ở trong hai trường hợp này, các HLV không nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ đội bóng”, Maradona chia sẻ trên tờ Marca.


“Tuy nhiên, việc họ nhận được công việc này là bởi họ nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina và chủ tịch Real Madrid. Có điều, tôi không nghĩ họ sẽ tại vị quá lâu.

Các HLV cũng có một khoảng thời gian nhất định để thể hiện và tôi nghĩ những HLV này sẽ không nhận được quá nhiều thời gian và sự kiên nhẫn từ đội bóng”.


Maradona hiện đang dẫn dắt đội bóng đá vô danh Dorados sau khi không chứng tỏ được khả năng cầm quân của mình ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Nhưng ông cũng mới bày tỏ mong muốn được dẫn dắt Real Madrid nếu được trao cơ hội.

“Tôi rất muốn được dẫn dắt Real. Tôi có đôi vai đủ lớn để gánh vác trọng trách này. Nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ không diễn ra như vậy. Giờ tôi đang ở Dorados và tôi cảm thấy hạnh phúc”, huyền thoại người Argentina chốt lại.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X