Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona đánh giá Messi chẳng hơn gì Cris Ronaldo

Thứ Sáu 14/10/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù cùng là người Argentina nhưng Maradona không hề ưu ái "hậu bối" Messi khi cho rằng tài năng của "Leo" chỉ ngang tầm Cris Ronaldo.

Thời gian gần đây, dư luận Argentina đang có những phản ứng trái chiều liên quan đến Messi. Khi "Leo" tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, người Argentina liên tục kêu gọi tiền đạo thuộc biên chế Argentina trở lại.
Maradona danh gia Messi chang hon gi Cris Ronaldo hinh anh
Maradona đánh giá Messi chẳng hơn gì Cris Ronaldo.

Tuy nhiên khi Messi chấp nhận trở lại khoác áo ĐT Argentina sau lời thuyết phục của HLV Bauza, dư luận Argentina lại chĩa mũi dùi chỉ trích vào cầu thủ 29 tuổi. Phong độ thất vọng của ĐT Argentina tại vòng loại World Cup 2018 khiến người Argentina cho rằng chính Messi đã thao túng tạo nên "thế lực đen" trong thành phần đội tuyển.
Cụ thể, chân sút Icardi đang có phong độ tốt nhưng không được gọi. Nhiều người cho rằng vì Icardi có mâu thuẫn với người bạn Maxi Lopez của Messi nên không được lên tuyển. Trước phản ứng tiêu cực của dư luận trong nước, Diego Maradona đã phải lên tiếng bảo vệ hậu bối.
Maradona cho rằng dù thế nào Messi vẫn là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: "Có hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Messi và Cris Ronaldo. Dù vậy, Messi cũng chẳng giỏi hơn Ronaldo. Messi vẫn chưa vô địch World Cup để trở thành một hiện tượng".
"Cậu ấy đã đúng khi tuyên bố giải nghệ vào mùa hè. Messi chấp nhận quay lại đội tuyển và lại phải chịu chỉ trích. Tôi đã nói rất nhiều lần những suy nghĩ của mình về Messi rồi, thế nên chẳng cần phải nói gì thêm nữa".
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X