Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mangala ngỡ kết quả dương tính Covid-19 là trò đùa

Thứ Tư 18/03/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mangala đang tự cách ly tại nhà, tập luyện giữ thể lực và vẫn chưa có biểu hiện bệnh kể từ khi được xác định dương tính với virus corona.
Mangala là 1 trong 5 cầu thủ đội một của Valencia dương tính với Covid-19. Thậm chí, Valencia xác nhận hôm thứ Hai rằng 35% mẫu bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm của những người có liên quan tới đội bóng cho kết quả dương tính.

Mangala ngỡ kết quả dương tính Covid-19 là trò đùa hình ảnh

Mangala ngỡ kết quả dương tính Covid-19 là trò đùa


Chia sẻ trên tờ L’Equipe, Mangala cho biết: “Hôm thứ Sáu, chúng tôi có một buổi kiểm tra ở CLB. Tôi không có biểu hiện gì và cảm giác cũng giống như mọi ngày. Vậy nên khi bác sĩ gọi cho tôi vào sáng Chủ nhật và nói rằng tôi dương tính, tôi đã bị sốc. Ban đầu tôi còn nghĩ nó là trò đùa. Nhưng khi ông ấy nói về việc cách ly 14 ngày, tránh xa khỏi lũ trẻ nhà tôi thì tôi mới hiểu đó không phải là một trò đùa”.


Trong một bài đăng trên mạng xã hội hồi đầu tuần, Mangala cho biết anh đang giữ được nhịp độ tập luyện đều đặn dù phải tự cách ly ở nhà.

“Tôi đang cách ly ở nhà. Tôi may mắn khi có một ngôi nhà và gia đình tôi có thể tự cách ly được. Tôi ở 1 tầng và gia đình tôi thì ở tầng trên. Chúng tôi cố gắng tránh mặt nhau càng nhiều càng tốt.

Một ngày của tôi trôi qua đơn giản: Tôi không có biểu hiện ốm nào nên tôi vẫn tiếp tục tập luyện. Valencia đã gửi cho chúng tôi một lộ trình tập luyện. Tôi ra vườn để tập luyện, nhưng vẫn đeo khẩu trang. Sau đó tôi xem tài liệu, phim rồi chơi điện tử. Netflix là một lựa chọn tốt. Tôi cũng đọc sách nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X