Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mãn kiếp lang bạt, “Messi Na Uy” vẫn hạnh phúc khi thoát khỏi Real Madrid

Thứ Hai 08/07/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ trẻ Martin Odegaard trong ngày ra mắt đội bóng mới Real Sociedad theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm.

Thần đồng một thời siêu hot Martin Odegaard vẫn cứ thế chìm nghỉm không chút ấn tượng trong màu áo Real Madrid suốt hơn bốn năm qua. Thậm chí ở đội một quy tụ các ngôi sao đàn anh đẳng cấp thì còn đỡ, đằng này còn ngay chính trong môi trường đội trẻ tập hợp toàn những sao mai vô danh.

Messi Na Uy Martin Odegaard lại rời Real Madrid hình ảnh
"Messi Na Uy" Martin Odegaard lại rời Real Madrid theo dạng cho mượn

Hai mùa giải vừa rồi, Odegaard đành lòng ra đi và lang bạt ở giải Hà Lan theo dạng cho mượn để phát triển sự nghiệp. Ít nhất trong màu áo những Heerenveen và Vitesse, sao trẻ người Na Uy cũng có những khoảng thời gian tu nghiệp không đến nỗi nào, thậm chí đủ để Ajax Amsterdam sẵn sàng giữ anh lại và mua đứt từ Real Madrid với giá 20 triệu Euro.

Tuy nhiên, viễn cảnh sáng sủa đó đã không trở thành hiện thực, hay ít nhất là chưa. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, Odegaard tiếp tục được đem cho mượn ở Real Sociedad theo một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài hai năm. Không sao hết, tiền vệ 20 tuổi vẫn đủ phấn khởi khi tạm thời thoát khỏi “nhà tù” Bernabeu.

Phát biểu của “Messi Na Uy” trong buổi lễ chính thức ra mắt CLB xứ Basque: “Tôi có nhiều sự lựa chọn khác, thậm chí với những lời đề nghị hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, tôi quyết định gia nhập Real Sociedad bởi đây là đội bóng phù hợp hoàn hảo cho những cầu thủ trẻ như mình.”

“Tôi hạnh phúc khi Real Madrid đã để mình ra đi vì sự nghiệp như thế này, đến với một nơi tin tưởng và trao nhiều cơ hội thể hiện hơn cho mình. Dự định của tôi là gắn bó với Real Sociedad ít nhất trong vòng hai năm tiếp theo đây.”

“Thần đồng không lớn” vẫn đặt niềm tin vào Real Madrid
Tiền vệ Na Uy 18 tuổi Martin Odegaard khẳng định đội chủ sân Bernabeu vẫn kiên trì dõi theo những bước chạy của anh bất chấp quãng thời gian thất vọng đã qua.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X