Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Inter Milan hỏi mua Messi, và đây là phản ứng của Barca

Thứ Ba 25/08/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều, Man City và Inter Milan đang rất muốn có chữ ký của M10. Tuy nhiên, phía Barca cũng đang tỏ ra cứng rắn.

Barca quyết tâm giữ bằng được Messi


Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Đội chủ sân Camp Nou vừa trải qua một mùa giải trắng tay, điều đó khiến M10 thất vọng và có thể rời đi ở Hè 2020.
 
Barca lên tiếng về tương lai Messi hình ảnh

Tương lai Messi được quan tâm rất nhiều


Nhiều nguồn tin cho rằng Messi cảm thấy bị tổn thương đặc biệt khi Barca thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Man City và Inter Milan đang là những đội bóng muốn có chữ ký của siêu sao người Argentina.

HLV Pep Guardiola đang cố gắng thuyết phục Messi tới Etihad, trong khi đó những ông chủ của Inter Milan sẵn sàng bơm tiền, qua đó hoàn thành thương vụ này. Tuy nhiên, phía Barca cũng đang tỏ ra cứng rắn.

Tờ Mundo Deportivo cho biết Barca không có ý định cho phép đội trưởng của họ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này, theo đó đội chủ sân Camp Nou chỉ đồng ý để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi nếu có đội bóng nào chi ra 631 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. 

Barca sẵn sàng mạo hiểm với Messi, họ chấp nhận có thể mất cầu thủ này ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì để anh ra đi ở Hè 2020. Phía đội chủ sân Camp Nou vẫn có niềm tin rất lớn vào việc giữ chân cầu thủ 33 tuổi.

Tân HLV Ronald Koeman tuyên bố nhiệm vụ số 1 của ông là giữ chân Messi, ông thầy người Hà Lan sẽ nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới qua đó khiến cầu thủ người Argentina quyết định ký hợp đồng mới với CLB.

Sếp cũ: “Tiền không ngăn được Inter chiêu mộ Messi”
Cựu chủ tịch Massimo Moratti cho biết Inter Milan đã bắt đầu xúc tiến thương vụ chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona.
NÓNG: Man xanh chuẩn bị hỏi mua Messi
Trước việc Messi không còn tận tâm phục vụ Barca, CLB Man City cũng đang lên kế hoạch để có thể có được chữ ký của chân sút người Argentina trong mùa giải tới.
Đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20: Không Si-Ro
Bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo đã không có tên trong đội hình tiêu biểu Champions League 2019/20 do tờ Goal bình chọn.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 25/8: PSG vung tiền tấn mua Messi phục hận Champions League, Chelsea nổ bom tấn Kai Havertz
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 25/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X