Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man City trưởng thành hơn nhưng để vượt qua Real thì không thể"

Thứ Năm 28/04/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Gareth Bale cho rằng Man City đã trưởng thành hơn rất nhiều ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, tấm vé tới San Siro sẽ thuộc về Real Madrid.


Những lá thăm đã đưa Real Madrid gặp Man City ở bán kết Champions League. Man xanh được coi là đội bóng yếu nhất trong 4 đội có mặt ở vòng bán kết. So với Los Blancos rõ ràng đại diện của nước Anh không lấy gì để sánh được. Cách đây ít ngày, đoàn quân của HLV Zidane đã có chuyến làm khách trên sân Etihad trong khuôn khổ lượt đi. Mặc dù chơi nổi bật hơn đối thủ nhưng Kền kền trắng lại bất lực trong việc ghi bàn. Để đối thủ cầm hòa 0-0, Real vẫn chiếm một chút lợi thế ở trận lượt về khi được đá trên sân nhà.
tien ve Gareth Bale hinh anh
Real Madrid để Man City cầm hòa 0-0 trên sân Etihad
Sau trận hòa trên đất Anh, tiền vệ Gareth Bale chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với những gì Man City thể hiện. Họ là một đội bóng tốt và có nhiều cầu thủ giỏi. Man xanh đang trưởng thành vượt bậc ở đấu trường châu Âu, tôi ngạc nhiên về điều đó. Cách đây vài năm, họ thường chật vật để vượt qua vòng bảng, nhưng lúc này họ đã có thể thách thức chức vô địch. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về họ và kiểm soát tốt trận đấu. Hòa 0-0 đem lại một chút lợi thế cho Real, nhưng chúng tôi sẽ không chủ quan. Đội bóng sẽ cố gắng hết sức ở trận lượt về”.
Trận Man City 0-0 Real Madrid bị phá nát bởi các màn chặt chém lẫn nhau
Trận bán kết lượt đi cúp C1 giữa Man City và Real nhiều lần bị cắt vụn bởi những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 đội.
“Nếu như Man City trưởng thành thì Real cũng tiến bộ không kém. So với thời điểm vô địch Champions League vào năm 2014 thì chúng tôi đã có thêm những kinh nghiệm bổ ích. Trận lượt về sẽ rất khó khăn bởi chúng tôi biết Man City sẽ chơi phòng ngự phản công. Nhưng Real có lý do để tin vào chiến thắng. Chúng tôi đã không để thủng lưới ở trận lượt đi, đó là lợi thế lớn. Bây giờ chúng tôi sẽ được đá trên sân nhà. Man City chắc chắn sẽ chơi nỗ lực nhưng chiếc vé tới Milan sẽ thuộc về Real. Chắc chắn là như vậy”, tuyển thủ người xứ Wales tiếp tục.
Tien ve Gareth Bale tin rang Real se vuot qua Man City hinh anh 2
Bale tin vào chiếc vé đi tiếp cho Real Madrid
Mùa này, Bale đã chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid. Anh ghi 18 bàn và tung ra 11 đường kiến tạo thành bàn tại La liga. Nếu không dính chấn thương thành tích của cựu cầu thủ Tottenham sẽ còn tốt hơn nữa. Trong bối cảnh tiền đạo Ronaldo ngày càng lớn tuổi, Bale sẽ là hạt nhân quan trọng trong lối chơi của Real trong tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X