Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn, Sterling nghỉ thi đấu tới 6 tuần

Thứ Tư 23/03/2016 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của tiền vệ Raheem Sterling nặng hơn dự kiến và ngôi sao của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về nhận định bóng đá, thông tin chuyển nhượng chính xác nhất

Man City nhan tin buon, Sterling phai nghi thi dau toi 6 tuan hinh anh
Sterling sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần

Thời gian gần đây, tiền vệ Raheem Sterling đã trình diễn một phong độ sa sút nghiêm trọng. Anh không còn được HLV Pellegrini tin dùng và thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị. Không những thế, mới đây tuyển thủ người Anh còn gặp vận rủi khi dính chấn thương nặng trong trận derby Manchester.

Ở trận này, Sterling được đá chính song anh chỉ xuất hiện trên sân đúng 25 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Fernando bằng gương mặt méo mó. Đó là tình huống, cầu thủ sinh năm 1994 đã va chạm cực mạnh với Juan Mata của Man United. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế Man City, Sterling bị dính chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Chấn thương của Sterling chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Man City khi mà mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút. Mặc dù đã gần như hết cơ hội vô địch Premier League song The Citizens vẫn còn nguyên Champions League, đấu trường mà mới đây họ đã lọt vào tứ vòng tứ kết. Bên cạnh đó, Sterling sẽ bỏ lỡ hai trận giao hữu cùng tuyển Anh với Đức và Hà Lan sắp tới.

Bên cạnh chấn thương của Sterling, Man City còn mất thủ thành Joe Hart ít nhất trong 1 tháng. Ngoài ra, thủ quân Kompany cũng chưa hẹn ngày tái ngộ sau chấn thương gặp phải ở trận hòa Dynamo Kyiv ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Rõ ràng, The Citizens đang đối mặt với một hiểm họa rất lớn khi thiếu vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Rất có thể, bão chấn thương sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới mục tiêu của Man City trong mùa giải này.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X