Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có sự phục vụ của sao trẻ Real Madrid, nhưng hoá ra chỉ là “cú lừa”

Chủ Nhật 29/12/2019 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vụ chuyển nhượng thú vị đã mở màn phiên chợ mùa đông, khi mới đây tiền vệ Martin Odegaard được xác nhận sẽ gia nhập Man City dưới dạng cho mượn.
 

Man xanh mượn thành công sao Real?
 

Được đánh giá là tương lai của Real Madrid và đang có phong độ cao tại CLB Sociedad dưới dạng cho mượn, Martin Odegaard đang được nhiều CLB lớn tại châu Âu nhòm ngó. Dù vậy mới đây, Sociedad đã lên tiếng xác nhận sao trẻ người Na Uy sẽ chuyển tới Man City theo bản hợp đồng cho mượn, kéo dài tới hết mùa giải này.
 
Khỏi nói các CĐV Man xanh vui mừng tới mức nào, khi họ đã có một tân binh có thể tăng cường chiều sâu lực lượng. Nhưng ngay sau khi khiến giới truyền thông Anh vất vả đăng tin chuyển nhượng, Real Sociedad một lần nữa thông báo tất cả chỉ là… cú lừa.
 
Phát ngôn chính thức của CLB Tây Ban Nha trên mạng xã hội cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn và trân trọng những cống hiến của Martin. Cậu ấy đã thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến và lòng trung thành cho đội bóng. Chúc Martin thành công trong tương lai.

Martin Odegaard chuyển tới Man City, nhưng hoá ra chỉ là cú lừa hình ảnh

Martin Odergaard gia nhập Man City, nhưng hoá ra chỉ là trò đùa


Xin lỗi, chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định khó khăn này để tránh những lời đồn đoán xuất hiện trên truyền thông trong 6 tháng tới. Thật là nhẹ nhõm!”
Hoá ra, ngày 28/12 là ngày nói dối của Tây Ban Nha ('Holy Innocents Day') – tương tự ngày Cá tháng Tư trên thế giới. Bởi vậy, trò đùa của Sociedad khiến người hâm mộ một phen hú hồn, nhưng rồi cũng kết thúc với tiếng cười thoải mái.
 
Bởi cho dù Sociedad có muốn cho Martin Odegaard ra đi trước thời hạn, họ cũng phải được sự đồng ý của CLB chủ quản Real Madrid. Mà tới đâu còn có lý, chứ sang Man City (đối thủ của Los Blancos tại vòng loại trực tiếp Champions League) thì đời nào Real chấp thuận.
 
Barca chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên trong tháng 1
Barca đã gửi tiền vệ trẻ Carles Alena tới Real Betis thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải năm nay.
Solskjaer chỉ ra một cầu thủ MU tài năng hơn cả Ronaldo
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United nói rằng khả năng ghi bàn của Mason Greenwood khiến ông nhớ đến Cristiano Ronaldo.
Nữ giáo sư Harvard định hình số mệnh siêu sao bóng đá
Bằng một cách nào đó, người phụ nữ mang tên Anita Elberse của đại học Harvard khiến những người như Sir Alex Ferguson, Gerard Pique chú ý đặc biệt. Và đây là...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X