Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City không mua được Messi, Guardiola nói gì?

Thứ Sáu 18/09/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã từ chối nói về khả năng ký hợp đồng với Lionel Messi trong tương lai.

Tuyển thủ Argentina đã tuyên bố muốn rời Barcelona vào mùa hè này và The Citizens được xem là muốn có anh nhất song không thành.

Messi ở lại Barca

Vào tháng 8, Lionel Messi đã thông báo với Barcelona rằng muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, kết thúc tròn 20 năm gắn bó. Nhưng sau đó, ngôi sao 33 tuổi đã tiết lộ rằng anh buộc phải ở lại sân Camp Nou khi không được lãnh đạo chấp thuận yêu cầu.

Man City không mua được Lionel Messi, Guardiola nói gì hình ảnh
Messi không thể tái ngộ Guardiola ở Man City hè này

Man City là một trong số ít các CLB có đủ tiềm lực tài chính để thu hút Messi. Sân Etihad còn có sức hút hơn nữa với anh khi có mặt thầy cũ Pep Guardiola. Khi được hỏi về vụ chuyển nhượng cũng như lập trường của Man City, HLV người Tây Ban Nha nói với các phóng viên:

Guardiola từ chối bình luận

“Tôi không cần giải thích bất cứ điều gì. Leo đã giải thích khá rõ và tôi không có gì để nói thêm. Dưới góc độ CLB, tôi cũng không cần bổ sung gì thêm. Leo là cầu thủ của Barcelona – CLB mà tôi yêu mến.”

Guardiola từ lâu đã ca ngợi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dù học trò cũ đã ở tuổi 33, ông vẫn đánh giá cao. Nhưng dù Messi có thể ra đi tự do hè năm sau, Guardiola – người cũng còn 1 năm hợp đồng với Man City không muốn bình luận về việc đó:

“Tôi không biết, đó là một câu hỏi dành cho Leo Messi. Tôi không thể nói về ý định của người khác.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X