Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp đối thủ cứng ở thương vụ Lautaro Martinez

Thứ Hai 13/04/2020 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của CLB Barcelona đang gặp thách thức sau sự tham gia của gã nhà giàu Premier League Manchester City.

 

Theo truyền thông Anh, trong nỗ lực giành chữ ký của tiền đạo Lautaro Martinez, BLĐ Manchester City sẵn sàng bỏ ra 97,5 triệu bảng, để vượt mặt Barcelona trong thương vụ này. 

Trước đó, gã khổng lồ của Tây Ban Nha được cho là đang khao  khát có được chữ ký của tiền đạo người Argentina, cầu thủ đang được đánh giá là một trong những chân sút hiện được chú ý nhiều nhất châu Âu.

Man City gia nhập thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez hình ảnh
Man City sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan

Lautaro Martinez năm nay 22 tuổi, và được đồng hương Hernan Crespo đánh giá là còn có thể hay hơn cả Sergio Aguero trong tương lai gần. Bản thân Kun Aguero cũng đã lớn tuổi và không còn nhiều thời gian toả sáng ở Man City. Chính vì vậy, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã tính tới phương án thay thế anh bằng chân sút người đồng hương đang chơi bóng tại Inter.

Theo Sun Sports, HLV Pep Guardiola đang tỏ ra rất thích phong cách của Lautaro, bởi cầu thủ này vừa nhanh, vừa mạnh, lại khéo, có dáng dấp giống với Aguero thời vàng son. Vì thế ông đã thuyết phục ban lãnh đạo Man City gia nhập thương vụ này. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để nhà ĐKVĐ Premier League chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina trong bối cảnh án cấm thi đấu 2 mùa giải ở sân chơi châu lục đang treo lơ lửng trên đầu họ.

Ở một diễn biến mới nhất, CLB Barca vừa tung đòn quyết định vụ Lautaro Martinez. Theo đó, Barca đã chấp nhận chi đủ 111 triệu euro như phía đội bóng của Italia yêu cầu. Cùng với đó, họ cũng sẽ dành cho cầu thủ sinh năm 1997 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương thuộc vào hàng ngũ cao nhất ở sân Camp Nou, lên tới 10 triệu euro/mùa. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X