Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City đạt được thỏa thuận cá nhân với Messi

Thứ Tư 02/09/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chiêu mộ Lionel Messi của Man City đã có những tín hiệu tích cực. Và theo thông tin mới nhất thì đội bóng này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M10.

 

Nguồn tin của tờ Daily Record dẫn lời Duncan Castles (một nhà báo uy tín hàng đầu xứ sương mù) mới đây đã khẳng định ban lãnh đạo Man City và cá nhân tiền đạo Lionel Messi đã tìm được tiếng nói chung trong việc đưa El Pulga tới sân Etihad.

Man City đạt được thỏa thuận cá nhân với Messi hình ảnh
CLB Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Messi

Theo đó, sau khi chia tay Barca, Messi sẽ ký hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm với các ông chủ của Man City. Tổng giá trị hợp đồng này ước tính vào khoảng 700 triệu euro (623 triệu bảng) - bằng với điều khoản giải phóng của M10.

Daily Record cũng tiết lộ hợp đồng này sẽ được chia thành 2 giai đoạn. Messi sẽ thi đấu cho Man City trong 3 mùa giải tại Premier League trước khi chuyển đến New York City, "sân sau" của đội chủ sân Etihad, tại Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) ở 2 mùa còn lại khi đã ở tuổi 'xế chiều'.

Siêu sao người Argentina sẽ nhận mức lương 100 triệu euro mỗi năm, từ năm 2020 đến 2025. Ngoài ra, 250 triệu euro sẽ được chuyển vào tài khoản của "El Pulga" theo dạng "tiền lót tay", ngay sau khi anh hoàn tất thủ tục chuyển sang CLB New York City.

Nếu ký hợp đồng này, Messi sẽ tiếp tục khẳng định mình là ngôi sao giá trị nhất thế giới, tương xứng với 6 QBV mà anh đã giành được. Cũng bởi điều này mà ngôi sao người Argentina vẫn giữ vững lập trường trước những sự thuyết phục ở lại của Barca. 

Vào ngày hôm nay 2/9, cha của Messi đồng thời cũng là người đại diện của anh sẽ có cuộc gặp với Chủ tịch Barca Bartomeu để chốt tương lai M10. Barca khăng khăng chỉ chấp nhận để Messi đi nếu CLB nào trả đủ 700 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Ban tổ chức Liga cũng đứng về phía Barca, cho rằng Messi vẫn còn 1 năm hợp đồng và có nghĩa vụ phải tuân thủ.

Sao MU: Thật vinh dự khi được đá với Messi
Trong một phát biểu gần đây, sao trẻ của MU Mason Greenwood đã tỏ ra thích thú nếu siêu sao Lionel Messi chuyển qua Premier League thi đấu.
Điểm tin bóng đá sáng 2/9: Ngôi sao đầu tiên đào tẩu khỏi Barca
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X