Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 100 triệu euro mua sao Real Madrid

Thứ Hai 18/06/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Toni Kroos của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Pep nhắm Kroos thay David Silva


Mùa giải vừa qua, David Silva là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Man City. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã 32 tuổi, anh không còn có thể chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa.
 
Man City muốn mua Toni Kroos với giá 100 triệu euro hình ảnh

Man City chi 100 triệu euro mua Toni Kroos 


HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 32 tuổi. Man City muốn mua Toni Kroos của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Ngôi sao người Đức đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong những năm gần đây anh duy trì phong độ cực kỳ ổn định trong màu áo Real Madrid.

Real chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy Man City chấp nhận chi đậm cho cầu thủ sinh năm 1990. Cụ thể, Don Balon khẳng định đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Toni Kroos đã cùng Real Madrid mang về rất nhiều danh hiệu trong những năm gần đây, anh có thể rời Bernabeu để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Làm việc với Pep ở Etihad có thể là lựa chọn hợp lý với cựu sao Bayern Munich.
 

Jorginho cũng được Man City đưa vào tầm ngắm

 

Trong trường hợp không mua được Toni Kroos, Man City muốn đưa về Jorginho từ Napoli. Ngôi sao người Italia cũng sẵn sàng rời sân San Paolo để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
tien ve Jorginho

 Jorginho cũng là mục tiêu hàng đầu của Man City


HLV Carlo Ancelotti của Napoli thừa nhận khả năng Jorginho có thể rời Napoli, ông thầy người Italia cũng đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Khó khăn với Man City ở giá chuyển nhượng, đội chủ sân Etihad chỉ muốn chi tối đa 50 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó Napoli đòi tới 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài Man City thì Chelsea cũng muốn có Jorginho, HLV Sarri nhiều khả năng sẽ tiếp quản The Blues thay Conte, cựu HLV Napoli đang muốn tái hợp học trò cũ ở sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X