Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maldini ủng hộ Verratti chỉ gia nhập Barcelona

Thứ Sáu 16/06/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Ý khẳng định hậu bối đồng hương là nhân tố hoàn hảo dành cho sân Camp Nou, thúc giục anh mau chóng rời Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Tân HLV Ernesto Valverde cần một bản hợp đồng bom tấn để chính thức mở ra triều đại của mình ở Camp Nou, ông ngắm nghía không ai khác ngoài Marco Verratti. Tiền vệ trung tâm 24 tuổi người Ý từ lâu đã là một trong những cái tên xuất sắc nhất ở vị trí của mình, cũng như luôn được các ông lớn Châu Âu như Barcelona thèm khát. Thậm chí, gã khổng lồ xứ Catalan có thể sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của mình vì Verratti trong mùa hè 2017 này, cụ thể là 100 triệu Euro chồng cho Paris Saint-Germain.

Maldini ung ho Verratti chi gia nhap Barcelona hinh anh
Huyền thoại Maldini ủng hộ Verratti và Barca đến với nhau

Bản thân Verratti cũng mong ngóng đến ngày đặt chân đến Camp Nou lắm rồi, nơi luôn coi anh là truyền nhân kế thừa xứng đáng Iniesta, tiền vệ huyền thoại dần bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 34. Cựu ngôi sao Pescara được cho đã thẳng thắn gửi lời đề đạt nguyện vọng ra đi đến BLĐ đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” sau 5 năm gắn bó, nhằm có thể cống hiến toàn bộ thời kỳ đạt độ chín trong sự nghiệp đỉnh cao cho Barca.

Có lẽ, Verratti và Barca càng thêm phần quyết tâm đến với nhau hơn sau những lời chia sẻ quan điểm của huyền thoại Paolo Maldini. Trung vệ tượng đài của AC Milan khẳng định chỉ duy nhất gã khổng lồ xứ Catalan chứ không phải bất kỳ đội bóng nào khác là điểm đến lý tưởng nhất dành cho hậu bối đồng hương. Cựu danh thủ 49 tuổi phát biểu:

“Marco Verratti là một cầu thủ xuất chúng với những phẩm chất mà tôi cực kỳ đánh giá cao. Chính vì vậy, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tiến xa nếu như rời Paris Saint-Germain để có những trải nghiệm mới, ở những môi trường mới phù hợp hơn. Barcelona sẽ là một điểm đến quá lý tưởng cho Verratti và cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hoàn hảo ở sân Camp Nou, thậm chí có thể là xuất sắc nhất thế giới.”

Đồn đoán gần đây thậm chí còn cho hay, ngôi sao số một của Barca là Leo Messi đã đích thân ra mắt để thuyết phục Verratti về làm đồng đội của anh ở xứ Catalan. Cụ thể, cả tiền đạo người Argentina và tiền vệ người Italia đều đã được bắt gặp ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza. Người đứng ra làm "cò mồi" cho đôi bên chính là Javier Pastore, đồng đội của mỗi cầu thủ ở cấp CLB và ĐTQG.

>> Tin tức bóng đá mới nhất <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X