Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca yêu cầu được ra đi vào tháng 1/2019

Thứ Năm 01/11/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Malcom của Barcelona đang có ý định rời đội chủ sân Nou Camp chỉ sau nửa mùa giải gắn bó sau khi không được trọng dụng.

Tân binh Malcom yêu cầu được ra đi vào tháng 1/2019 

Thương vụ Malcom tới Barca từng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, NHM không chỉ bởi mức giá chuyển nhượng kỷ lục mà bởi Barcelona đã "nẫng tay trên" AS Roma để sở hữu tiền vệ cánh người Brazil này dù cho đại diện của Serie A đã công bố hợp đồng. 

Malcom yêu cầu được ra đi vào tháng 12019  hình ảnh
Malcom muốn chia tay Barca sau khi không được trọng dụng

Tuy nhiên có vẻ cuộc sống mới ở Barca không đơn giản như những gì cầu thủ Brazil chờ đợi. Bất chấp chấn thương của Lionel Messi và phong độ sa sút của Ousmane Dembele, Malcom vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde.

Trong 2 trận đấu thiếu vắng đội trưởng Lionel Messi, Malcom cũng như một cầu thủ chạy cánh khác là Ousmane Dembele đều không được ra sân. Và điều này khiến ngôi sao sinh năm 1997 nung nấu kế hoạch ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Theo Mundo Deportivo, cầu thủ sinh năm 1997 đang có ý định đề nghị được ra đi sau buổi nói chuyện riêng với HLV Ernesto Valverde. HLV trưởng của Barca cho biết tân binh người Brazil tập luyện vô cùng chăm chỉ và chuyên nghiệp, nhưng đây vẫn chưa phải thời điểm để anh được ra sân.

Nhận câu trả lời như vậy, rõ ràng tương lai của Malcom tại Barca rất u ám. Thế nên cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Brazil đã đề đạt lên BLĐ Barca được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 nhằm có thể được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Arsenal bất ngờ muốn giải cứu Malcom
Arsenal quan tâm Malcom của Barca, đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 50 triệu euro mua tân binh của đội chủ sân Camp Nou ở Hè 2018.
Người Roma cay cú: NZonzi xuất sắc hơn Malcom
Giám đốc thể thao Monchi của Roma khẳng định N’Zonzi là một tân binh chất lượng hơn so với Malcom.
HLV Roma cạn lời khi nhắc tới cái tên Malcom
HLV Di Francesco phát biểu về vụ Roma mua hụt Malcom. Nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định không thể làm gì khác khi mà cầu thủ chạy cánh người Brazil chọn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X