Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malcom tiết lộ ước mơ đá cho Barca từ nhỏ

Thứ Sáu 27/07/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom khẳng định anh luôn muốn đầu quân cho Barcelona dù trước đó cầu thủ này đã đồng ý gia nhập Roma.

Barca nẫng tay trên Malcom của Roma

Roma đã đạt thỏa thuận với Bordeaux về mức phí chuyển nhượng cho Malcom là 40 triệu euro. Thương vụ này đã sắp sửa được hoàn tất nhưng Barca đã bất ngờ lao vào cạnh tranh và giành được Malcom vào phút chót.

Malcom đã chuẩn bị bắt một chuyến bay để tới Roma ký hợp đồng. Nhưng Barca đã đưa ra một lời đề nghị tốt vào phút chót và được Bordeaux đồng ý. Và sao trẻ người Brazil cuối cùng đã cập bến Camp Nou.

Malcom mơ ước đá cho Barca từ nhỏ hình ảnh

Malcom tiết lộ ước mơ đá cho Barca từ nhỏ


Chia sẻ sau khi ra mắt trong màu áo Barca ở Portland vào thứ Năm, Malcom cho biết: “Tôi đã luôn muốn tới thi đấu cho Barca. Tôi luôn bình tĩnh. Người đại diện của tôi chịu trách nhiệm mọi chuyện trong suốt thời gian qua.

“Chơi cho Barca là một cơ hội tốt. Ở đây tôi sẽ được thi đấu cùng những cầu thủ tốt nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi cho một đội bóng như Barca.

“Thi đấu tại Barca chắc chắn không dễ. Nhưng tôi sẽ làm hết sức có thể để giúp đỡ đội bóng. Trong thâm tâm, tôi rất hạnh phúc. Tôi đã hoàn tất được giấc mơ từ nhỏ của mình”.

Abidal tâng bốc Malcom

Cầu thủ trẻ người Brazil đã nhận được sự quan tâm từ một loạt đại gia Premier League như Man United, Arsenal hay Tottenham. PSG cũng tăm tia ngôi sao ghi được 12 bàn ở Ligue 1 mùa trước.

Và giám đốc thể thao Eric Abidal của Barca mới đây đã lên tiếng nhận xét về tân binh giàu tiềm năng này.

“Chúng tôi nhận thấy cậu ấy mang ADN Barca trong người. Cậu ấy là một cầu thủ thuận chân trái và có thể chơi ở cả hai cánh. Cậu ấy cũng có thể đá tiền vệ tấn công. Một tương lai rộng mở đang đón chờ Malcom tại Barca”.

Xem thêm những tin tức khác về Barcelona:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X