Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom xịt’ quyết làm lại sự nghiệp sau khi rời Barca

Thứ Tư 21/08/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ tấn công của Barcelona, Malcom khẳng định rất hạnh phúc với thời gian tại Camp Nou dù phải rời nơi đây chỉ sau 1 năm.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới ở Zenit Saint Petersburg sau khi không thành công tại Barcelona.

Trong bối cảnh Barcelona muốn làm mới hàng công, Malcom đã phải ra đi. Sự góp mặt của Antoine Griezmann đẩy cầu thủ 22 tuổi sang Zenit Saint Petersburg của Nga với mức phí 40 triệu euro (36,5 triệu bảng) và có thể tăng thêm 5 triệu euro (4,6 triệu bảng) tùy thành tích của anh tại đây.

Sao trẻ Malcom quyết làm lại sự nghiệp sau khi rời Barca hình ảnh
Sao trẻ Malcom hạnh phúc với 1 năm ở Barca

Tại Barca, Malcom không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng. Ở mùa 2018/19, anh chỉ có 24 lần ra sân và ghi 4 bàn thắng cho gã khổng lồ Tây Ban Nha. Dù vậy, Malcom không nuối tiếc về quãng thời gian qua và sẵn sàng bước tiếp trên đất Nga.

“Tôi đã luôn cố gắng hết sức, bởi vì trong một CLB như Barcelona, bạn phải luôn sẵn sàng. Và mỗi khi tôi được ra sân, tôi luôn cống hiến tối đa”, Malcom nói với tờ Goal. “Bóng đá là thế, bạn phải nắm lấy cơ hội của mình. Zenit đã nỗ lực rất nhiều để có tôi và họ đã đưa ra một đề nghị rất giá trị.”

“Tôi đã rất hạnh phúc tại Barcelona và tôi chắc chắn rằng mình sẽ hạnh phúc ở Zenit.”

Malcom cũng tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình dành cho ngôi sao Barcelona, Lionel Messi. Những trải nghiệm cùng huyền thoại người Argentina với sao trẻ này là rất quý giá.

“Messi là một cầu thủ xuất sắc, một đồng đội tuyệt vời và một người bạn rất tốt. Anh ấy tôn trọng tất cả mọi người, chúng tôi đã có mối quan hệ tốt đẹp. Anh ấy ở đẳng cấp thế giới và xứng đáng với tất cả thành công trong sự nghiệp”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X