Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malcom: "Sự xuất sắc của Messi che lấp những vấn đề ở Barca"

Thứ Sáu 14/02/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom cho rằng sự phi thường của Messi là yếu tố che lấp những vấn đề nổi cộm trong đội hình Barca hiện tại.
Barca đang trải qua một quãng thời gian đầy thử thách khi mùa giải 2019/20 trôi qua không theo kế hoạch. Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện bất ngờ phản tác dụng khi Barca đánh mất ngôi đầu bảng vào tay kình địch Real Madrid, đồng thời bị loại khỏi sân chơi Cúp nhà Vua.

Những tin đồn về tương lai của Messi cũng được dấy lên vì mâu thuẫn với giám đốc thể thao Eric Abidal. Tuy thế, ngôi sao người Argentina vẫn là cứu cánh của Los Blaugrana. Anh mới có 3 pha kiến tạo trong 1 trận đấu gần đây để ngăn chặn cơn khủng hoảng nối dài.

Malcom Sự xuất sắc của Messi che lấp những vấn đề ở Barca hình ảnh

Malcom: "Sự xuất sắc của Messi che lấp những vấn đề ở Barca"


Malcom, cầu thủ đã rời Barca để thi đấu cho Zenit hè 2019 thừa nhận rằng sự có mặt của Messi đã giúp đội chủ sân Camp Nou giải quyết những vấn đề.

“Không chỉ có Messi, Barca còn sở hữu tập thể với nhiều ngôi sao. Họ có Suarez, Griezmann, Rakitic, De Jong, Arthur, Vidal và nhiều cầu thủ khác. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đúng là đôi khi anh ấy hay làm được những điều điên rồ để giúp đỡ Barca.

Đó là lý do vì sao khi họ nói về Barca, họ luôn nói về Messi. Đó là điều bình thường nếu bạn nhìn những gì anh ấy làm được”.

HLV Scaloni lên tiếng về tương lai ảm đạm của Messi ở Barca:
video


Malcom đã không thể tạo được ảnh hưởng tốt trong 1 mùa giải thi đấu ở Barca. Cầu thủ người Brazil chỉ ra sân vỏn vẹn 24 lần cho Barca khi chuyển tới từ Bordeaux. Nhưng anh không hối hận với quyết định đến đầu quân cho gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.

“Điều duy nhất còn đọng lại trong tôi là mỗi khi có cơ hội, tôi luôn sẵn sàng ra sân. Không ai có thể nói ngược lại. Khi tôi ở trên sân, tôi luôn cống hiến hết mình. Tôi đã chơi tốt và mang đến nguồn năng lượng cho trận đấu.

Tôi cảm thấy hơi buồn nhưng tôi biết mình đã hoàn thành giấc mơ. Tôi đã được chơi ở Champions League, tôi ghi bàn vào lưới Real Madrid ở trận Siêu kinh điển và tôi ra đi với cái đầu lạnh vì đã làm tốt công việc của mình”.


Malcom cũng khẳng định Barca sẽ vượt qua được giông bão sắp tới bất chấp những vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ: “Barcelona có những cầu thủ giỏi. Họ có thể bình tĩnh bởi vì ai ra sân cũng đều giỏi cả. Tôi thấy ở đó toàn những cầu thủ xuất sắc. Ở Barcelona, các cầu thủ đến, đi và ở lại, nó không quan trọng. Barcelona không thay đổi nhiều, hệ thống không thay đổi và nó vẫn luôn là một đội bóng vĩ đại”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X