Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở El Clasico, ‘bom xịt’ Barca nói gì?

Thứ Năm 07/02/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom phát biểu sau trận đấu Barca 1-1 Real. Người ghi bàn gỡ hòa cho Barca phủ nhận đang gặp phải áp lực tại sân Camp Nou sau một chuỗi thời gian khó khăn.

Bình thản đón nhận mọi thứ


Cầu thủ chạy cánh Malcom phủ nhận đang gặp áp lực tại Barcelona. Cựu thành viên Bordeaux mới có màn trình diễn ấn tượng trong trận El Clasico bán kết lượt đi cúp Nhà vua với Real Madrid. Dù Lucas Vazquez mở tỷ số cho Real ngay phút thứ 5 nhưng sang hiệp 2, Malcom là tác giả bàn ấn định trận hòa 1-1.

Mũi công người Brazil gia nhập Barca với giá 42 triệu euro từ tháng 7 năm ngoái với nhiều kỳ vọng. Nhưng tới lúc này, Malcom đang chật vật tìm chỗ đứng tại sân Camp Nou với những lần ra sân ít ỏi ở La Liga và Champions League dù góp mặt cả 5 trận tại cúp Nhà vua đã qua.

Malcom phát biểu sau trận đấu Barca 1-1 Real hình ảnh
Malcom đóng góp bàn gỡ hòa 1-1 cho Barca trước Real

Với Lionel Messi ngồi dự bị, Ousmane Dembele vắng mặt do chấn thương, Malcom đã được đá chính trước Real và có màn trình diễn vào loại hay nhất từ khi đến Barca. Bất chấp những nghi ngờ, sao trẻ 21 tuổi khẳng định luôn cảm thấy thoải mái trong thời gian qua ở Tây Ban Nha.

“Tôi luôn giữ sự điềm tĩnh, cũng giống như khi tôi đến Barca”, Malcom phát biểu sau trận đấu Barca 1-1 Real trên tờ Sport. “Tôi có những người bạn cho tôi niềm tin, tôi có gia đình và nhiều sự hỗ trợ khác. Bàn thắng vừa qua giúp chúng tôi cân bằng tỷ số. Chúng tôi sẽ tự tin đến sân Santiago Bernabeu.”

Đuối sức về cuối trận


Chơi tốt nhưng tới phút 76, Malcom đã rời sân nhường chỗ cho Carles Alena. Cầu thủ sinh năm 1997 thừa nhận đã mệt mỏi vì những nỗ lực của mình trong trận.

“Tôi hơi mệt”, anh nói thêm. “Gần đây tôi không chơi nhiều, nhưng tôi tự tin hơn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện phong độ và được thi đấu nhiều hơn một chút.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 1-1 Real:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X