Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Brazil nói gì sau khi giấc mơ tới Barca thành sự thật?

Thứ Tư 25/07/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom phát biểu sau khi gia nhập Barca. Cầu thủ chạy cánh người Brazil khẳng định được là thành viên của sân Camp Nou cũng giống như một giấc mơ thành sự thật.
 

Barca chiêu mộ Malcom


Trong những ngày trước đây, AS Roma mới là đội được cho là tới gần với chữ ký của Malcom. Đội bóng đá Italia đã đạt được thỏa thuận về mặt giá cả với CLB chủ quản Bordeaux của tiền vệ người Brazil. Nhưng sau cùng, Barcelona “cướp” thành công Malcom trước mũi AS Roma.

Nghe đâu, phía Roma còn đang chuẩn bị các thủ tục để kiện Barca lên tòa án thể thao. Họ tin rằng mình đã hoàn tất các cuộc đàm phán song vẫn trở thành người thất bại bởi những lý do không chính đáng.

Malcom phát biểu sau khi gia nhập Barca hình ảnh
Malcom chuyển tới Barca từ Bordeaux

Malcom lên tiếng


Malcom sinh ngày 26 tháng 2 năm 1997 tại Sao Paulo, Brazil. Anh chuyển tới Bordeaux năm 2016 với mức phí không được tiết lộ. 2 mùa vừa qua chứng kiến phong độ ấn tượng của thành viên U23 Brazil tại đội bóng xứ rượu vang nước Pháp.

Như mùa 2017/18 chẳng hạn, Malcom ghi được 12 bàn thắng cộng 7 kiến tạo, giúp Bordeaux cán đích Ligue ở vị trí thứ 6. Tiền vệ 21 tuổi mới mô tả việc tới Barca giống như tham vọng của tuổi thơ trở thành sự thật.

Malcom gia nhap Barca
Malcom phát biểu sau khi gia nhập Barca về giấc mơ thời thơ ấu

Đây là một trải nghiệm độc đáo. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Đến với một trong những CLB lớn nhất thế giới là một giấc mơ trở thành sự thật”, Malcom phát biểu sau khi gia nhập Barca. “Tôi hy vọng sẽ giúp người hâm mộ hạnh phúc
.”

Tôi thực sự mong được gặp các đồng đội của mình, để nói chuyện với họ và tìm hiểu thêm về phong cách chơi bóng của đội. Tôi thực sự vui mừng và háo hức tới ngày ra mắt. Thật khó để giải thích cảm giác lúc này. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật mà tôi ấp ủ từ khi còn bé.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X