Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Malcom có vài lời muốn gửi đến Ousmane Dembele

Thứ Sáu 23/11/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom nói về Ousmane Dembele, cầu thủ người Brazil khuyên đồng đội ở Barca ở lại Camp Nou thay vì ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Ousmane Dembele có thể rời Barca vào tháng 1


Ousmane Dembele cập bến Barca từ Dortmund với giá 105 triệu euro, anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Neymar để lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp gây thất vọng rất lớn, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính.
 
Malcom nói về Ousmane Dembele Cậu ấy nên ở lại Barca hình ảnh

Dembele có thể rời Barca vào tháng 1 năm 2019


Mùa giải này, cầu thủ 21 tuổi cũng không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Pháp phải ngồi dự bị cho bộ ba Coutinho, Messi và Suarez. Từ tháng 9 đến nay anh chưa đá chính ở La Liga và Champions League, trong trận đấu với Real Betis anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Khi Messi dính chấn thương, Barca sử dụng Rafinha thay vì Dembele. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, cựu sao Dortmund đang muốn ra đi vào tháng 1. Liverpool muốn có Dembele, Arsenal cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1997.
 


Malcom khuyên Dembele ở lại

 


Malcom nói về Ousmane Dembele, cầu thủ người Brazil khuyên đồng đội ở Barca ở lại Camp Nou thay vì ra đi vào tháng 1 năm 2019.
 
Malcom nói về Ousmane Dembele Cậu ấy nên ở lại Barca hình ảnh 2

Malcom khuyên Dembele ở lại Camp Nou


“Dembele còn trẻ, chúng tôi đang giúp cậu ấy phát triển hơn. Bản thân tôi cũng vậy, tôi cũng phải hoàn thiện mình, đó là yếu tố cần thiết với một cầu thủ trẻ. Barca là một CLB lớn, ở Camp Nou không có gì dễ dàng cả. Rất khó để cạnh tranh vị trí đá chính, nhiệm vụ của chúng tôi là nỗ lực không ngừng”.

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi tin rằng nếu nỗ lực Dembele có thể được trọng dụng ở Barca. Barca giống như một gia đình. Chúng tôi đều muốn điều tốt nhất cho các đồng đội. Tôi đang thích ứng với đội bóng mới, tôi đang học tiếng Tây Ban Nha, tôi có một lớp học với 3 buổi một tuần”.

“Tôi cũng học hỏi rất nhiều từ các đồng đội. Khi tôi nói tiếng Tây Ban Nha thuần thục, tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập nhanh hơn. Tôi hài lòng với bàn thắng đầu tiên cho Barca, pha lập công vào lưới Inter giúp tôi tự tin hơn rất nhiều”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X