Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin mừng kép trước trận đấu với Malaga

Chủ Nhật 21/05/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Malaga vs Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận tin vui khi bộ đôi Gareth Bale và James Rodriguez có thể ra sân ngay từ đầu.

Tại vòng 38 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Malaga. Đây là trận đấu quan trọng nhất với thầy trò Zidane ở La Liga mùa này. Los Blancos đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca, chỉ cần giành 1 điểm trước Malaga là họ sẽ chính thức có được chức vô địch. Thầy trò Zidane đều rất quyết tâm trước trận đấu này, họ muốn đến danh hiệu La Liga và sau đó là tạo tâm lý thuận lợi để hướng đến chức vô địch Champions League.
Malaga vs Real Madrid James va Bale tro lai hinh anh
Malaga vs Real Madrid tại vòng 38 La Liga
Trước trận Malaga vs Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận tin vui khi bộ đôi Gareth Bale và James Rodriguez có thể ra sân ngay từ đầu. Về trường hợp của Bale, ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương trong trận đấu với Bayern trên đất Đức. Vấn đề gặp phải khiến cựu sao Tottenham không thể đóng góp cho Los Blancos trong thời gian gần đây. Nhưng khi mà Bale không thi đấu thì Isco đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế.
Malaga vs Real Madrid (1h00 ngày 22/5): Cái bắt tay giá 1 triệu euro?
Real Madrid chỉ còn cách ngưỡng cửa thiên đường đúng một bước, chỉ cần một bước nữa thôi thầy trò Zinedine Zidane sẽ viết nên lịch sử.
James Rodriguez không ra sân trong trận thắng Celta Vigo 4-1 vì chấn thương nhẹ. Nhưng sau một thời gian điều trị ngôi sao người Colombia đã lấy lại thể trạng tốt nhất. Anh sẵn sàng ra sân ngay từ đầu nếu được Zidane yêu cầu. Sự trở lại của Bale và James rất quan trọng với Kền kền trắng trong bối cảnh họ có 2 trận đấu quan trọng nhất mùa giải ở phía trước. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ có những thêm những lựa chọn chất lượng trong đội hình.
Real nhan tin mung kep truoc tran dau voi Malaga hinh anh 2
Real đón chào sự trở lại của Bale và James
Nhận định Malaga vs Real Madrid, Zidane chia sẻ: “Đây là trận đấu đặc biệt quan trọng và tôi muốn các cầu thủ thực sự tập trung. Chúng tôi chỉ cần giành 1 điểm là có thể đăng quang chức vô địch, nhưng tôi không muốn đội bóng vào trận với tâm lý cầm hòa. Real sẽ phải chơi tấn công và giành chiến thắng. Chúng tôi muốn đăng quang chức vô địch một cách thuyết phục. Real đang nắm lợi thế và sẽ không để những bất ngờ có thể xảy ra”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X