Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaga 0-1 Atletico Madrid: Định đoạt sau ... 39 giây

Chủ Nhật 11/02/2018 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công ở ngay phút đầu tiên của ngôi sao người Pháp Antoine Griezmann cũng là tình huống dứt điểm trúng đích duy nhất của Atletico Madrid ở trận đấu này và chỉ vậy là đủ để đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.


Thêm một trận đấu có thể nói là … nhàm chán nữa của Atletico Madrid. Ra sân với những cầu thủ tấn công tốt nhất với cặp “song sát” Diego Costa – Antoine Griezmann cùng những Saul Niguez, Vitolo hỗ trợ nhưng Rojiblancos cũng chỉ có đúng 1 cú sút trúng đích suốt trận. Đáng nói, chỉ như vậy là đủ để đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.

Ngay ở tình huống giao bóng, Atletico dồn lên và ở giây thứ 39, bóng đã nằm gọn trong lưới Malaga. Xuất phát từ cú sút đưa bóng chạm người cầu thủ Malaga của Koke, Griezmann thoát xuống rất nhanh và tung cú sút tung lưới thủ thành Roberto.

Lợi thế đến quá nhanh khiến boong-ke của Atletico cũng được được thiết lập sớm hơn dự kiến và coi như trận đấu đã được ... an bài. Khoảng thời gian tiếp theo của trận đấu, Malaga chỉ có thể cố tìm đường vào khung thành Jan Oblak qua những tình huống cố định hay sút xa.
Malaga 0-1 Atletico Madrid Dinh doat sau  39 giay hinh anh
Griezmann ghi bàn sau cú dứt điểm trúng đích duy nhất trong trận


2 cơ hội đáng chú ý nhất của đội chủ nhà trong suốt 90 phút, đầu tiên là cú sút phạt hàng rào hiểm hóc của Rosales phút 51 và sau đó là pha nã đại bác của En-Nesiry phút 63 đều không thể khuất phục đôi tay nhựa của thủ thành Oblak. Như vậy là quá đủ để tóm gọn một trận đấu quen thuộc của Atletico dưới thời Simeone.

Sau 23 vòng đấu, Atletico mới để lọt lưới vỏn vẹn 9 bàn, thành tích sáng ngang với Deportivo mùa 1993/94, thời điểm “Super Depor” còn đang là một thế lực ở La Liga.

Thắng lợi nhẹ nhàng này cũng đánh dấu cột mốc 150 trận thắng của HLV Diego Simeone cùng Atletico ở đấu trường La Liga. 3 điểm có được giúp Rojiblancos tiếp tục kiên trì bám đuổi Barcelona khi đã tạm rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm.

Đội hình thi đấu:
Malaga: Roberto, Rosales, Miquel, Luis Hernandez, Ricca (Garcia, 83’), Keko (Rolan, 57’), Gonzalez, Iturra (Lacen, 46’), Castro, Ideye, En-Nesyri.
Atletico: Oblak, Vrsaljko, Gimenez, Lucas Hernandez, Felipe Luis, Vitolo (Correa, 53’), Saul, Gabi (Thomas, 70’), Koke, Diego Costa (Torres, 77’), Griezmann.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X