Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi dẫn đến bàn thua, Vinicius bị đàn anh Modric mắng sấp mặt

Chủ Nhật 10/02/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric đã thể hiện vai trò đàn anh trong tình huống dẫn đễn bàn thua của Real Madrid ở trận derby với Atletico Madrid.
Cụ thể, ở bàn thua của Real, Vinicius là cầu thủ đã mắc lỗi khi ham biểu diễn và để thua Correa trong pha tranh chấp tay đôi. Ngay sau đó, Correa mở đường bóng cho Griezmann thoát xuống đánh bại thủ thành Courtois trong tình huống đối mặt.

Vì vậy, Modric đã hét lớn và có những cử chỉ quyết liệt với mục đích rõ ràng là yêu cầu Vinicius phải luân chuyển trái bóng một cách nhanh hơn, không giữ bóng quá lâu. Trong khi mọi con mắt đổ dồn vào VAR thì Vinicius phải hứng chịu cơn thịnh nộ của đàn anh trong khoảng chừng 2 phút.

Vinicius tỏ ra rất hối lỗi và Benzema đã tiến tới trấn tĩnh Modric, nói với tiền vệ người Croatia rằng cầu thủ người Brazil đã nhận đủ chỉ trích. Dù vậy, Modric vẫn tỏ ra khá bực bội, nhất là sau khi trọng tài công nhận bàn thắng của Griezmann.

Rõ ràng Vinicius là một tài năng rất sáng giá, song để vươn tới đỉnh cao, thần đồng này vẫn cần học hỏi kinh nghiệm rất nhiều. Đặc biệt là từ những người như Modric, mẫu cầu thủ luôn ra quyết định hợp lý nhất có thể. Tất nhiên, cũng rất may cho Vinicius là trận này Real chiến thắng, nếu không anh đã mang danh tội đồ.

Tổng hợp: Atletico 1-3 Real Madrid


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X