Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc kẹt nhiều giờ ở sân bay, các thành viên của Real hoang mang tột độ

Thứ Bảy 09/01/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Real Madrid cảm thấy lo lắng và mệt mỏi khi mắc kẹt nhiều giờ ở sân bay trong một cơn bão tuyết.

Real Madrid mắc kẹt hơn 3 giờ ở sân bay


Trận đấu tiếp theo của Real Madrid ở La Liga là chuyến làm khách trên sân của Osasuna. Thời tiết được dự báo rất khắc nghiệt bởi tuyết rơi dày, bởi vậy thầy trò Zidane đã quyết định di chuyển sớm hơn một ngày. Tuy nhiên, những tính toán của họ đã phản tác dụng.
 
 

Các thành viên của Real bị mắc kẹt nhiều giờ ở sân bay


Theo đó, cơn bão tuyết khiến các thành viên của Real Madrid bị mắc kẹt tại sân bay Barajas trong hơn 3 giờ. Theo dự kiến, họ sẽ có chuyến bay đến thành phố Pamplona ở phía bắc lúc 19h (giờ địa phương). Tuy nhiên, cơn bão tuyết khiến máy bay không thể cất cánh.

Các thành viên của đội bóng thành Madrid phải ngồi trong máy bay suốt 3 tiếng, phải đến 22 giờ máy bay mới cất cánh trước khi hạ cánh vào lúc 23h15. Việc lịch trình bay bị ảnh hưởng khiến các ngôi sao của Los Blancos cảm thấy lo lắng.

Một nguồn tin của Real Madrid trên máy bay nói với tờ AS của Tây Ban Nha: “Chúng tôi bị mắc kẹt ở đây trong nhiều giờ. Tất cả đều cảm thấy lo lắng, một vài người lo sợ. Chúng tôi không biết điều gì đang xảy ra, và chúng tôi không biết bao giờ máy bay cất cánh".

Những hình ảnh cho thấy tuyết phủ trắng cả sân bay, những lớp tuyến rơi với mật độ rất dày. Các nhân viên an ninh phải hoạt động liên tục. Với việc thời tiết xấu do cơn bão Filomena, Real Madrid muốn được đá sớm hơn, khi tuyết được dự báo là rơi nhẹ.

Real Madrid đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, họ có 36 điểm, ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Atletico Madrid và đá nhiều hơn 2 trận.
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiênĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiên
Man Utd chính thức chia tay cái tên đầu tiên, Messi Nhật Bản rời Real, Arsenal chia tay cái tên thứ 3,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 9/1.
“Messi Nhật Bản” đạt mục đích tới CLB trong mơ“Messi Nhật Bản” đạt mục đích tới CLB trong mơ
Takefusa Kubo đã bày tỏ mong muốn chia tay Villarreal để tới Getafe và đã được như ý. Hợp đồng cho mượn tuyển thủ Nhật Bản từ Real Madrid đã được các bên thống...
Điểm tin bóng đá tối 8/1: Real quyết săn Ronaldo xứ HànĐiểm tin bóng đá tối 8/1: Real quyết săn Ronaldo xứ Hàn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/1/2020.
VIDEO: Eden Hazard bước sang tuổi 30: Bao giờ niềm vui trở lại?VIDEO: Eden Hazard bước sang tuổi 30: Bao giờ niềm vui trở lại?
Ngày hôm nay, Eden Hazard bước sang tuổi 30. Nhưng chưa biết đến bao giờ niềm vui từ những màn trình diễn của anh mới quay trở lại. Quãng thời gian anh ngồi...
Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Villarreal 3h00 ngày 9/1 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Villarreal 3h00 ngày 9/1 (La Liga 2020/21)
Celta Vigo vs Villarreal lúc 3h00 ngày 9/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X