Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ Premier League, Turan quyết bám trụ ở Barcelona

Thứ Sáu 15/07/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc không được trọng dụng ở Barcelona và có nhiều lựa chọn ra đi, tiền vệ Arda Turan vẫn không muốn rời xa đội bóng xứ Catalan.

arda turan
Arda Turan không được trọng dụng ở Barcelona

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ Arda Turan tuyên bố rằng anh sẽ ở lại Barcelona để chiến đấu giành suất đá chính chứ không muốn ra đi. Trước đó, cầu thủ này được cho là sẽ phải rời Nou Camp vì không được HLV Luis Enrique trọng dụng. Hàng loạt đại gia Premier League như Chelsea hay Arsenal đang sẵn sàng đón đội trưởng của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, tiền vệ 29 tuổi gia nhập Barcelona từ Atletico Madrid với giá gần 40 triệu euro. Tuy nhiên, anh phải chịu cảnh “ngồi chơi xơi nước” nửa mùa giải đầu tiên do Barca bị cấm chuyển nhượng và không được đăng ký cầu thủ. Sau đó, Turan được ra sân nhưng không hòa nhập với triết lý bóng đá cùng các đồng đội.

“Turan sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy hạnh phúc tại CLB này”, người đại diện Ahmet Bulut cho hay.

Giờ đây, với sự xuất hiện của sao trẻ Denis Suarez, tương lai của Turan ngày càng trở nên mờ mịt hơn. Cầu thủ người Tây Ban Nha được Barcelona mua lại từ Sevilla sau những năm tháng lưu lạc. Anh chính là sản phẩm của lò đào tạo La Masia danh tiếng.

Trong thời gian qua, Barcelona cũng hoàn tất hai bản hợp đồng khác là Lucas Digne và Samuel Umtiti. Đây đều là hai cái tên còn rất trẻ và giàu tiềm năng ở hàng thủ. Tuy nhiên, đội hình Barca vẫn mất cân bằng khi hiện họ có tới 3 hậu vệ trái là Alba, Digne và Mathieu. Trong khi đó, sau sự ra đi của Dani Alves (sang Juventus) thì cánh phải hầu như không có gương mặt nào khả dĩ. Hai cái tên vốn dự bị lâu nay là Adriano và Douglas đang trên đường rời Nou Camp nên Barca sẽ phải sớm quay trở lại TTCN thời gian tới.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X