Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc án phạt, mục tiêu của Real Madrid nhất quyết đòi ra đi

Thứ Tư 10/08/2016 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp án kỷ luật từ BLĐ, tiền vệ Moussa Sissoko vẫn tiếp tục thách thức Newcastle khi công khai ý định đào tẩu khỏi St. James’s Park.

Tên tuổi của Moussa Sissoko đang nổi như cồn sau kỳ Euro 2016 ấn tượng, đặc biệt với màn trình diễn trong trận chung kết Bồ Đào Nha vs Pháp dù sau cùng là người về nhì. Là hàng “hot” trong mùa chuyển nhượng hè 2016, cộng thêm việc Newcastle bình thường khó giữ chân ngôi sao vì sức hấp dẫn hạn chế của mình chứ huống chi giờ đã rớt hạng Premier League, không khó để NHM “đi guốc trong bụng” Sissoko lúc này.

Mac an phat, muc tieu cua Real Madrid nhat quyet doi ra di hinh anh
Tiền vệ Sissoko tiếp tục công khai ý định rời Newcastle và hướng về Real Madrid

Trên thực tế, tiền vệ 27 tuổi người Pháp thậm chí còn thẳng thắn công khai luôn mong muốn sớm rời khỏi St. James’s Park của mình. Nhưng tín hiệu tốt từ các đại gia Châu Âu còn chưa thấy đâu, Sissoko đã nhanh chóng bị giới chủ Newcastle trừng phạt răn đe vì sự liều lĩnh thiếu trung thành của mình. Theo đó, anh đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu mọi trận giao hữu trước thềm mùa giải và nếu vẫn giữ thái độ ngoan cố này, ngay đến giải hạng nhất Anh Championship sắp khởi tranh cũng không có cửa mà thể hiện.

Vậy mà bất chấp tất cả, cựu ngôi sao Toulouse dường như không biết sợ là gì, tiếp tục thách thức “Chích chòe” với niềm khát khao được đầu quân cho một ông lớn mới đây trước giới truyền thông: “Ngay khi hội quân trở lại sau kỳ Euro, việc đầu tiên tôi làm là nói chuyện rõ ràng phải trái với HLV Rafa Benitez về tương lai của mình. Tôi rất hy vọng vấn đề chuyển nhượng của mình sẽ được BLĐ Newcastle tạo điều kiện sớm giải quyết ổn thỏa. Họ đã bắt đầu nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng lớn rồi và bất cứ cầu thủ nào như tôi cũng đều muốn có bước tiến này trong sự nghiệp.”

Hiện tại, CLB đang theo đuổi Sissoko nghiêm túc nhất chính là ĐKVĐ Champions League Real Madrid. Không thể bì nổi khả năng ăn chơi vô đối của Man Utd trong thương vụ Paul Pogba, HLV Zinedine Zidane đành chuyển sang phương án B này – cũng là một đồng hương khác. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đánh giá Sissoko sẽ là chất thép cần thiết để tăng sức chiến đấu cho khu trung tuyến Bernabeu, chỉ có điều khó khăn là số tiền mà Newcastle ra sức hét lúc này rõ ràng vẫn khá vô lý – 35 triệu bảng.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X