Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn có “hàng hot” Barca

Thứ Tư 25/07/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon muốn mua Yerry Mina của Barca. Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas của đội bóng Pháp đã trực tiếp tiết lộ điều này với phóng viên.
 

Mina được nhiều sự quan tâm


Sau World Cup 2018, Yerry Mina trở thành một “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Trung vệ 23 tuổi đã ghi 3 bàn sau 3 lần ra sân cho ĐT Colombia tại giải đấu, là một ngôi sao sáng bậc nhất của họ.

Dù cùng ĐTQG dừng chân ở vòng 1/8 sau loạt luân lưu 11m với Anh song Mina vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Nghe đâu một loạt tên tuổi tại Premier League như Man United, Tottenham và nhất là Everton đều đưa cầu thủ cao tới 1m95 vào tầm ngắm.

Lyon muốn mua Yerry Mina của Barca hình ảnh
Mina chơi rất hay tại World Cup 2018

Bản thân Mina quyết tâm bám trụ tại Barca. Tuy nhiên, CLB chủ quản của anh thì không muốn điều đó xảy ra. Họ mới bỏ 35 triệu Euro để tậu Clement Lenglet về từ Sevilla và Mina chỉ còn là lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ khi Barca vốn đã có Gerard Pique, Samuel Umtiti và Thomas Vermaelen.
 

Tới lượt Lyon nhập cuộc


Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã tiết lộ thông tin đầy bất ngờ. Theo đó, Lyon muốn mua Yerry Mina của Barca và sẵn sàng cạnh tranh cùng các đại gia nước Anh. “Trong đầu tôi đang mường tượng tới cuộc đấu giành Mina với Everton”, Aulas nói trước thềm trận giao hữu Lyon vs Huddersfield.

trung ve Yerry Mina

Lyon muốn mua Yerry Mina của Barca


“Họ không chơi ở Champions League và có một khoảng cách lớn về doanh thu. Chúng tôi cùng theo đuổi một cầu thủ song có thể người đó sẽ thích chúng tôi hơn là một CLB không chơi tại Champions League.”

Tại Barca, Mina chỉ mới ra sân có 5 lần kể từ khi gia nhập từ Palmeiras đầu năm nay. Đến Lyon, anh sẽ được thi đấu ở Champions League khi đội bóng Pháp cán đích thứ 3 Ligue 1 mùa giải trước. Còn Everton, với việc chỉ về đích thứ 8 Premier League, họ còn không được đá Europa League mùa này.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X