Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý giải nguyên nhân Ronaldo tự ý rời sân dù trận đấu đang diễn ra

Thứ Năm 21/04/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Real 3-0 Villarreal vừa kết thúc, thầy trò HLV Zidane tiếp tục giành chiến thắng để bám đuổi hai đội đầu bảng Barca và Atletico.

Báo bóng đá 24h tổng hợp tin tức chuyển nhượng, nhận định bóng đá các trận đấu bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Ly giai nguyen nhan Ronaldo tu y roi san du tran dau dang dien ra hinh anh
Ronaldo có vẻ như đã dính chấn thương dây chằng

Do Barca đại thắng Deportivo trong trận đấu trước đó nên Kền kền trắng buộc phải giành chiến thắng trong trận Real 3-0 Villarreal. Tuy vậy trước một đối thủ trong top 4, phải rất khó khăn thì Ronaldo và các đồng đội mới có thể ghi được bàn thắng. Mãi tới cuối hiệp 1, Benzema đánh đầu mở tỷ số sau đường tạt bóng của CR7. Vào hiệp 2, Vazquez và Modric ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định chiến thắng Real 3-0 Villarreal.

Điều đáng chú ý nhất trong trận đấu này chính là việc siêu sao Ronaldo bỏ vào phòng thay đổi dù trận đấu vẫn đang diễn ra ở những phút cuối. Đây là thời điểm Kền kền trắng đã hết quyền thay người nên cầu thủ người Bồ đã không xin phép HLV Zidane hay BHL mà lao thẳng vào đường hầm. Nhiều người trên sân ngỡ ngàng vì hành động khó hiểu này của CR7. Kể cả khi trận đấu chỉ còn lại 3 phút bù giờ thì một cầu thủ như Ronaldo luôn khao khát ghi bàn và thể hiện mình.

Real Madrid 3-0 Villarreal (KT): Ronaldo im tiếng, Los Blancos vẫn kiếm dễ 3 điểm
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Real...

Tuy vậy nguyên nhân khiến Ronaldo rời sân sớm đã được lý giải là do anh gặp một chấn thương liên quan đến dây chằng. Một máy quay tại sân đã ghi lại được cảnh cầu thủ 31 tuổi nhăm nhó trước khi ra khỏi sân. Đây là sự lựa chọn đúng đắn của cựu cầu thủ M.U bởi việc anh rời sân không ảnh hưởng tới kết quả trận đấu Real 3-0 Villarreal trong 3 phút cuối. Quan trọng hơn, CR7 không muốn cố đá để dẫn tới chấn thương nặng hơn.

Sau khi Ronaldo buộc phải rời sân thì BHL Real đang đứng ngồi không yên bởi vòng bán kết Champions League đã cận kề. Nếu cầu thủ 31 tuổi dính chấn thương sẽ là tổn thất lớn của Kền kền trắng. Mọi thứ càng trở nên u ám hơn khi mà Bale đã phải vắng mặt trong trận Villarreal vì lý do tương tự. Theo các bác sĩ của Real thì kết luận cuối cùng về chấn thương của Ronaldo sẽ được biết sau ít giờ tới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X