Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Khoác áo số lạ ở Real, Hazard tôn vinh sự kiện thay đổi lịch sử nhân loại

Thứ Hai 22/07/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh 100 triệu Euro Eden Hazard bất ngờ khoác áo số 50 trong trận đấu ra mắt Real Madrid trên đất Mỹ để kỷ niệm 50 năm sự kiện con người lần đầu tiên đặt chân lên mặt trăng.

Real Madrid mở màn tour du đấu hè 2019 trên đất Mỹ với trận giao hữu gặp Bayern Munich vào tối 20/7. Cũng đúng ngày này cách đây tròn 50 trước, hai phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin đã thay đổi lịch sử nhân loại khi đáp tàu Apollo 11 và trở thành những người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng.

Lý do Eden Hazard khoác áo số 50 ở Real Madrid hình ảnh
Eden Hazard khoác áo số 50 ở Real Madrid

Chính vì vậy để góp phần kỷ niệm và tôn vinh sự kiện vĩ đại này, Real Madrid đã quyết định trao số áo 50 cho tân binh bom tấn Eden Hazard khoác ngay trong trận đấu ra mắt CLB mới, kể từ sau khi ngôi sao người Bỉ hoàn tất bản hợp đồng 100 triệu Euro gia nhập từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Thực tế thì 50 cũng chẳng phải số áo đẹp đẽ gì đối với phần lớn các cầu thủ, nhất là những ngôi sao đóng vai trò trụ cột trong đội bóng như Hazard. Tuy nhiên, Hazard chấp nhận gắn bó tạm thời với số áo này khi những số 7 hay 10 yêu thích và quen thuộc vẫn đang thuộc quyền sở hữu của Mariano Diaz và Luka Modric ở Bernabeu.

Trong khi Hazard buộc phải chờ đợi đến vào mùa giải mới để ấn định số áo chính thức, các tân binh khác của Real Madrid đều đã xong xuôi hết cả ở công đoạn này. Cụ thể, tiền đạo Luka Jovic mặc áo số 18, hậu vệ cánh trái Ferland Mendy số 23, hay hai tài năng trẻ Takefusa Kubo và Rodrygo Goes lần lượt tiếp quản các số 26 và 27.

Real Madrid có màn ra quân du đấu không thực sự suôn sẻ khi hứng chịu thất bại 1-3 trước Bayern Munich. Trước mắt họ vẫn còn những trận đại chiến chạm trán các đội bóng lớn khác như Arsenal, Atletico Madrid và Tottenham.

Không phải 7 hay 10, Hazard sẽ lấy số áo của huyền thoại này ở Real Madrid
Có khả năng ngôi sao tân binh người Bỉ sẽ tiếp bước cựu danh thủ David Beckham khi khoác áo số 23 ở Bernabeu.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X