Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lượt về Cúp nhà Vua TBN: Barca mất Busquets và Turan

Thứ Ba 26/01/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Barca vs Bilbao tại lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Arda Turan và Sergio Busquets.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Trong trận lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Bilbao và Barca, đội bóng chủ sân Nou Camp đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách. Với thắng lợi ở trận lượt đi, đội bóng xứ Catalan đang có lợi thế rất lớn trong việc giành vé vào vòng bán kết. Trước trận Barca vs Bilbao, HLV Luis Enrique đã lên tiếng về tình hình nhân sự. Trước trận Barca vs Bilbao tại lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Arda Turan và Sergio Busquets.
Barca vs Bilbao hinh anh
Turan nhiều khả năng sẽ không dự trận đấu với Bilbao
Bộ đôi Arda Turan và Sergio Busquets đều ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Malaga cuối tuần qua nhưng tờ Goal đưa tin, cả hai sẽ không dự trận chiến với Athletic trong khuôn khổ lượt về tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Theo thông tin từ Goal, vì lý do sức khỏe mà bộ đôi này đã không có mặt trong buổi tập mới nhất của Barca. Rất có thể HLV Luis Enrique muốn Busquets và Turan dưỡng sức cho trận chiến gặp Atletico Madrid. Đây là trận đấu quan trọng hơn rất nhiều, ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch La Liga mùa giải này.
Sếp lớn của Barca đích thân sang Italia theo dõi “Messi mới”
(Bongda24h.vn) – Đích thân GĐTT của Barcelona, ông Robert Fernandez đã dự khán trận Juve 1-0 Roma để theo dõi màn trình diễn của tiền đạo Paulo Dybala.
Tuần trước, đội bóng xứ Catalan đã dễ dàng đánh bại Athletic 2-1 ngay trên sân San Mames và họ tỏ ra khá tự tin trước trận lượt về trên sân Camp Nou. Mùa giải năm ngoái, Athletic cũng chính là bại tướng của Barcelona ở trận chung kết Copa del Rey. Với dàn lực lượng hùng hậu, Barcelona được đánh giá sẽ tiếp tục "làm gỏi" Athletic ở trận lượt về khi cả Luis Suarez và Lionel Messi đều sẵn sàng xung trận.
Barca vs Bilbao Turan va Busquets khong the ra san hinh anh 2
Khả năng ra sân của Busquets cũng không cao
Ở mặt trận La Liga, cuối tuần vừa qua Barca đã đánh bại Malaga với tỉ số 2-1. Với chiến thắng có được đội bóng chủ sân Nou Camp đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 48 điểm. Lúc này, đội bóng xứ Catalan đang bằng điểm với Atletico Madrid nhưng hơn về chỉ số phụ, trong tay Barca vẫn còn một trận chưa đấu. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải này, thầy trò HLV Enrique chính là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch mùa này.

Video clip bàn thắng: Malaga 1-2 Barca (Vòng 21 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X