Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì cái “đầu tiên”, phòng thay đồ Real kịch liệt phản đối Pogba

Thứ Bảy 30/05/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đề xuất một mức lương khủng và khiến phòng thay đồ của Real Madrid không đồng tình.

Được biết, tiền vệ người Pháp đòi tới 15 triệu bảng tiền lương hàng năm và điều này có nguy cơ tạo nên tranh cãi lớn ở sân Santiago Bernabeu.

Pogba đòi lương khủng


Hợp đồng của Paul Pogba với Real Madrid chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn dù Man United nắm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Los Blancos có nhiều cơ hội để chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp hơn 1 năm trước.

Vì tiền, phòng thay đồ Real kịch liệt phản đối Paul Pogba  hình ảnh
Pogba hét lương khủng cho Real

MU cũng đánh tiếng giảm giá Pogba thay vì mức 150 triệu bảng khiến cả Real, Juventus lẫn PSG đều chào thua. Nhưng đó là thời điểm mà cầu thủ này có tầm quan trọng với Quỷ đỏ hơn nhiều.

Tiếc rằng tính toán của MU là sai lầm khi Pogba liên tiếp dính chấn thương và ra sân không nhiều. Vào tháng 1, đội bóng Anh tậu về Bruno Fernandes, người lập tức thích nghi và trở thành nhạc trưởng mới.

MU để ngỏ khả năng bán rẻ Pogba hơn nhiều vào hè này. Nhưng những đội như Real vẫn phải trả lương khổng lồ cho tiền vệ 27 tuổi, ước tính vào khoảng 290 nghìn bảng mỗi tuần, 15 triệu bảng mỗi năm.

Sergio Ramos
Phòng thay đồ Real, đứng đầu là Ramos có phản ứng

Cầu thủ Real phản đối

Con số trên là mối quan tâm thực sự với các ngôi sao Real Madrid. Họ đã bị cắt giảm 10% lương trong phần còn lại của mùa giải như biện pháp chung tay giúp CLB vượt qua khó khăn tài chính trong cuộc khủng hoảng Covid-19.

HLV Zinedine Zidane rất muốn mang Pogba về để củng cố tuyến giữa Real. Lãnh đạo Los Blancos cũng ủng hộ thuyền trưởng và sẵn sàng hy sinh hàng loạt cầu thủ để có tuyển thủ Pháp.

Cụ thể Martin Odegaard, James Rodriguez, Lucas Vazquez hay Brahim Diaz được đề nghị như một phần của thỏa thuận trao đổi cầu thủ với Pogba. Nhưng trước tiên, lãnh đạo Real cần thuyết phục những trụ cột, đặc biệt là đội trưởng Sergio Ramos.

Nếu vấn đề này không được giải quyết sớm, Real có thể mất Pogba vào tay Juventus.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X