Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Ukraine tuyên bố sẽ soán vị trí số 1 của Courtois ở Real Madrid

Chủ Nhật 05/04/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Andriy Lunin vừa lên tiếng khẳng định tham vọng trở lại Real Madrid và giành lấy chiếc áo số 1.
Lunin gia nhập Real Madrid khi mới 19 tuổi nhưng ít có cơ hội tỏa sáng ở CLB. Anh vẫn đang chờ đợi cơ hội ra mắt cho đội một khi đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu theo dạng cho mượn ở Leganes và Valladolid.

Mới nhất, Lunin đã phải chuyển đến Oviedo, nơi anh được ra sân thường xuyên ở đội một và gây ấn tượng ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Và cầu thủ 21 tuổi hy vọng có thể chứng tỏ được cho Los Blancos về khả năng của mình khi trở lại đội bóng.

Lunin tuyên bố sẽ soán vị trí số 1 của Courtois ở Real Madrid hình ảnh

Lunin tuyên bố sẽ soán vị trí số 1 của Courtois ở Real Madrid


“Dĩ nhiên tôi muốn trở lại Real Madrid và cạnh tranh cho chiếc áo số 1. Nhưng chúng tôi sẽ xem thêm rằng HLV Zidane có kế hoạch gì. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra sau thời gian cách ly. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”.


Tuyển thủ Ukraine đang đối diện với một vật cản lớn trong hành trình chiếm vị trí bắt chính tại Bernabeu. Đó là thủ thành Thibaut Courtois, một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Nhưng Lunin cho rằng đánh bại Courtois không phải một thành tựu gì đáng chú ý.

“Courtois có tài năng ấn tượng. Không có điều đó, bạn chẳng thể chơi được cho Real Madrid. Tôi rất thích anh ấy. Ví dụ, anh ấy rất cao, gần 2 mét. Anh ấy giống tôi nhưng cao hơn chút. Và tôi thích cách anh ấy sử dụng chiều cao và ngăn chặn những cú sút tầm thấp.

Tôi muốn giành mọi thứ với Real Madrid và Ukraine, nhưng đây là những giấc mơ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được những điều này. Trong những tình huống khó khăn, bỏ cuộc là điều bị cấm. Bạn phải tiến lên phía trước, làm việc không ngừng, tin tưởng và không bao giờ bỏ cuộc. Điều đó rất quan trọng với tôi.

Dĩ nhiên tôi muốn giành mọi danh hiệu cùng Real Madrid và Ukraine. Đó là những mục tiêu khó khăn nhưng tôi sẽ không ngừng lại hay bỏ cuộc. Bạn luôn phải làm việc chăm chỉ rồi xem mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X