Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì “miếng bánh” béo bở này, Modric tính bỏ Real sang Inter

Thứ Ba 07/08/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric tính rời Real sang Inter Milan. Những ưu đãi mà đội bóng Italia dành cho tiền vệ gần 33 tuổi này phải nói là không thể cưỡng lại.
 

Inter dùng “mồi ngon” chiêu dụ


Theo thông tin mà tờ AS có được, Luka Modric tính rời Real sang Inter Milan. Đội bóng Italia đã gửi tới tuyển thủ Croatia những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, họ sẽ tăng gần gấp đôi tiền lương của Modric và tạo điều kiện cho anh chuyển tới một bến đỗ trong mơ sau khi hết hợp đồng.

Cụ thể, Inter đã chuẩn bị một hợp đồng 4 năm với mức lương lên tới 9 triệu bảng (10 triệu Euro)/ năm cho Modric. Hiện tại, cầu thủ sinh tháng 9 năm 1985 chỉ kiếm được 5,8 triệu bảng (6,5 triệu Euro) mỗi mùa giải tại Real Madrid.

Luka Modric tính rời Real sang Inter Milan hình ảnh
Inter dùng những điều kiện hấp dẫn thu hút Modric

Hợp đồng của Modric với Real chỉ còn hiệu lực 2 năm. Anh sợ rằng sau đó mình sẽ không còn được trọng dụng và không kiếm được một hợp đồng khác. Việc Inter đưa ra một thỏa thuận tới 4 năm, mức lương tăng đáng kể khiến Modric buộc phải suy nghĩ.

Thêm nữa, Inter cũng hứa hẹn sẽ giới thiệu Modric sang Trung Quốc chơi bóng với mức lương kếch xù sau khi hết hạn hợp đồng. Các ông chủ Nerazzurri hiện chính là những người đến từ đất nước tỷ dân và có mối quan hệ rộng khắp với các CLB tại đây.
 

Modric bị phân tâm


Luka Modric dự kiến sẽ có cuộc gặp lãnh đạo Real Madrid khi CLB trở lại từ chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ. Dù sao, nếu Real không đồng ý vụ chuyển nhượng này, tiền vệ sắp 33 tuổi cũng không thể rời sân Santiago Bernabeu.

Luka Modric

Luka Modric tính rời Real sang Inter Milan


Từ khi gia nhập Real từ Tottenham vào năm 2012, Modric đã giành được 4 Champions League, 1 La Liga cùng nhiều danh hiệu khác. Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Los Blancos lên tới 670 triệu bảng (750 triệu Euro).

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo tới Juventus, Modric trở thành cầu thủ có số lượng áo đấu bán ra nhiều nhất tại Real. Song khi mà Inter Milan rất muốn củng cố đội hình mùa hè này khi họ trở lại Champions League lần đầu sau 6 năm, Modric vẫn nằm trong tầm ngắm. Trước đó, Inter đã mang về 7 bản hợp đồng mới với tổng giá trị hơn 65 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Inter Milan trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X