Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric sẽ rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019?

Thứ Tư 12/09/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric rời Real Madrid tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Sport Mediaset đăng tải.

Modric không thể tới Inter ở Hè 2018


Luka Modric đã gắn bó với Real Madrid trong một thời gian dài, trong thời gian chơi bóng tại sân Bernabeu ngôi sao người Croatia đã cùng đội bóng của Tây Ban Nha mang về rất nhiều những danh hiệu lớn.
Luka Modric rời Real Madrid tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Inter không thể mua thành công Luka Modric ở Hè 2018


Sau một khoảng thời gian thi đấu ở Bernabeu, Modric đã bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, giống như những gì Ronaldo đã làm. Biết được thông tin cầu thủ 33 tuổi muốn rời Real, Inter Milan đã rất muốn có cầu thủ sinh năm 1985.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đội bóng thành Milan đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ 33 tuổi. Tuy nhiên, phía Real Madrid tỏ ra rất cứng cắn, chủ tịch Perez đã từ chối mức giá 45 triệu euro mà Inter Milan đưa ra.

Chủ tịch của Real Madrid khẳng định đội nào muốn có Modric phải chấp nhận chi tới 750 triệu euro, đó là số tiền mà Inter Milan không thể đáp ứng.

Inter có thể chiêu mộ thành công Modric vào tháng 1 năm 2019

Luka Modric rời Real Madrid tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Sport Mediaset đăng tải.
Luka Modric den Inter

Luka Modric có thể đến Inter vào tháng 1 năm 2019


Cầu thủ người Croatia vẫn muốn rời Real Madrid, anh đã quyết tâm cập bến Serie A. Khi mà cựu sao Tottenham chủ động ra đi, Kền kền trắng sẽ rất khó giữ anh ở lại, nhiệm vụ của họ là tìm người thay thế và làm thế nào để thu về số tiền cao nhất từ thương vụ này.

Theo Don Balon, Real Madrid muốn mua Thiago của Bayern Munich vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha là sự thay thế cho Modric. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả cầu thủ 27 tuổi Los Blancos chấp nhận chi tới 45 triệu bảng.

Paul Pogba hay Sergej Milinkovic-Savic cũng là một trong những mục tiêu được Real Madrid nhắm nâng cấp tuyến giữa, song để có một trong hai cầu thủ này đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải chi ra một số tiền cực lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X