Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric: “Không Quả bóng vàng, không sao”

Thứ Sáu 16/11/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric phát biểu về Quả bóng vàng. Tiền vệ của Real Madrid và ĐT Croatia không tập trung vào việc chinh phục giải thưởng danh giá cấp độ cá nhân.
 

Không đặt nặng Quả bóng vàng


Luka Modric được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2018. Trong một thập kỷ qua, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã thống trị giải thưởng này. Lần gần nhất có một người ngoài 2 siêu sao trên đoạt giải là Kaka năm 2007.

Những màn trình diễn tuyệt vời của Modric tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Croatia cũng như mùa 2018/19 tại Real Madrid đã giúp anh được xem là ứng viên sáng giá cho Quả bóng vàng. Nhiều sự ủng hộ dành cho tiền vệ 33 tuổi, bao gồm ngôi sao Eden Hazard của Chelsea.

Luka Modric phát biểu về Quả bóng vàng và Real hình ảnh

Luka Modric phát biểu về Quả bóng vàng


Dù vậy, Modric tin rằng có hay không Quả bóng vàng cũng không làm thay đổi được màn trình diễn của anh trong năm 2018. “Hãy xem điều gì sẽ xảy ra”, đội trưởng Croatia nói sau trận thắng Tây Ban Nha 3-2.

Tôi rất tự hào khi chiến đấu vì nó. Nếu tôi giành chiến thắng, điều đó là hoàn hảo. Nếu không, nó cũng không làm thay đổi bất cứ điều gì. Có hay không Quả bóng vàng, đây vẫn là năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi.

Vì Ronaldo, Modric nguyện không “đội trời chung” với Messi
Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi. Tiền vệ người Croatia phân định rạch ròi giữa hai siêu sao đâu là bạn bè và đâu là đối thủ của mình.

Ngày một cải thiện phong độ


Hậu World Cup 2018, Modric và CLB chủ quản Real Madrid đều gặp nhiều khó khăn dưới thời Julen Lopetegui. Chỉ sau 14 trận tại đây, cựu thuyền trưởng Tây Ban Nha đã bị sa thải. Mới đây, Santiago Solari sau khi giúp Real toàn thắng 4 trận đã được chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB.

Kể từ khi Solari đến, chúng tôi bắt đầu chơi tốt”, Modric nói thêm. “Bạn có thể thấy điều đó trong 4 trận đã qua. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó.


Tôi cảm thấy ngày càng tích cực hơn. Tôi trở lại rất sớm sau World Cup 2018, không có giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng giờ mọi chuyện đã ổn và tôi đã tìm lại được thể lực tốt nhất trong vài trận đấu gần đây.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên Bongda24h.vn:

Santiago Solari CHÍNH THỨC làm HLV trưởng Real Madrid
CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa lên tiếng thông báo việc chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên Santiago Solari làm thuyền trưởng đội bóng cho đến năm 2021.
Real thắng liền 4 trận: Những tràng pháo tay cho “Người Ấn Độ nhỏ”
Dư âm Celta 2-4 Real tiếp tục chứng minh sự hồi sinh của gã khổng lồ Tây Ban Nha. Trong đó, không thể quên nhắc tới vai trò của HLV tạm quyền và nay là chính...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X