Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phản ứng thế nào sau khi bị Modric làm bẽ mặt?

Thứ Sáu 07/09/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric phát biểu về Cristiano Ronaldo. Tiền vệ của Real Madrid tiết lộ đồng đội cũ người Bồ Đào Nha đã chúc mừng và thừa nhận anh xứng đáng được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

Modric được UEFA tôn vinh


Mùa 2017/18 là rất thành công với Luka Modric. Tại Real Madrid, anh là mắt xích quan trọng giúp họ vô địch Champions League. Lên ĐT Croatia, Modric tiếp tục là đầu tàu và cùng họ lọt vào tới chung kết World Cup 2018.

Bản thân cầu thủ 32 tuổi đã được hội đồng kỹ thuật trao tặng giải Cầu thủ xuất sắc nhất ngày hội bóng đá tại Nga (Quả bóng vàng). Dù vậy, vẫn ít ai nghĩ Modric sẽ được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tôn vinh ở lễ trao giải thường nên khi các đối thủ là Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah.

Ronaldo phản ứng thế nào sau khi bị Modric làm bẽ mặt hình ảnh
Modric nhận được sự chúc mừng từ Ronaldo

Nhưng điều đó đã xảy ra. Trong ngày mà Ronaldo vắng mặt không lý do, Modric đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA được bầu chọn bởi 55 nhà báo trên khắp châu Âu.

Ronaldo phản ứng ra sao?


Luka Modric phát biểu về Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người Croatia cho biết đã nhận được lời chúc mừng từ Ronaldo và người đồng đội cũ tại Real Madrid mới chuyển sang Juventus thừa nhận anh xứng đáng với giải thưởng.

Quan điểm: Modric xứng đáng là số 1 châu Âu hơn Ronaldo
Luka Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA trao tặng là điều khiến cho nhiều người bất ngờ bởi ai cũng mặc định Cristiano Ronaldo được vinh...

“Tôi rất vui khi lọt vào danh sách ứng viên sau cùng cho một giải thưởng lớn khác là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của FIFA, chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra”, Modric nói với RTP3 sau trận giao hữu hòa 1-1 của Croatia với Bồ Đào Nha.

“Tôi có một mối quan hệ tốt với Cristiano Ronaldo và trong tương lai cũng vậy. Giải thưởng cá nhân là quan trọng nhưng tôi không bị ám ảnh bởi chúng. Ronaldo đã gửi cho tôi một tin nhắn, chúc mừng tôi, bày tỏ sự vui mừng cũng như công nhận tôi xứng đáng với nó. Anh ấy cũng nói rất muốn gặp lại tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X