Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric sẵn sàng từ bỏ các danh hiệu cá nhân

Thứ Tư 12/09/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric nói về giải thưởng The Best. Tuyển thủ Croatia khẳng định không bị ám ảnh những danh hiệu cá nhân bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Modric sáng cửa tại “The Best”


Năm 2018 tính đến giờ đã là rất thành công với Luka Modric. Anh cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp trong mùa 2017/18. Lên ĐTQG, Modric lại là linh hồn giúp Croatia đi đến chung kết World Cup 2018.

Tiền vệ 33 tuổi vinh dự được nhận giải thưởng Quả bóng vàng của ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Ở lễ trao giải của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Modric ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Luka Modric nói về giải thưởng The Best hình ảnh
Luka Modric không quan trọng các giải thưởng cá nhân

Mới nhất, ở hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), anh lại lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng viên bên cạnh Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah. Với những gì đang diễn ra, nhiều người dự đoán Modric sẽ có thêm một danh hiệu cá nhân cao quý.

Không quan trọng giải thưởng


Bất chấp lợi thế, Luka Modric nói về giải thưởng The Best với sự bàng quan. Anh cho rằng đó không phải là trọng tâm chú ý của mình khi chơi bóng. “Đối với tôi, điều quan trọng là tập thể, giành các giải thưởng không phải là điều ám ảnh tôi nhất”, Modric nói trong một cuộc họp báo. “Nếu tôi không đăng quang, không có gì xảy ra cả.”

Modric mới lên ĐT Croatia tập trung và trải qua 2 trận đấu quốc tế. Sau khi hòa 1-1 với Bồ Đào Nha ở một trận giao hữu, á quân World Cup 2018 lại thất thủ tới 0-6 trước Tây Ban Nha bởi những bàn thắng của Saul Niguez, Marco Asensio, Rodrigo Moreno, Sergio Ramos, Isco và 1 pha phản lưới của Lovre Kalinic.

Về trận thua tan nát vừa qua, Modric cho hay: “Một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã bắt đầu tốt, có 2 tới 3 cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn. Sau đó, chúng tôi nhận bàn thua đầu tiên và đặc biệt sau bàn thua thứ 2, chúng tôi đã sụp đổ.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tây Ban Nha 6-0 Croatia:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X