Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric nói gì khi Ronaldo tới Juventus?

Thứ Sáu 13/07/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric phát biểu về Cristiano Ronaldo, ngôi sao 33 tuổi cảm thấy buồn khi CR7 chính thức rời Bernabeu để cập bến Juventus.

Modric rất buồn khi Ronaldo tới Juventus


Cách đây không lâu Real xác nhận Ronaldo tới Juventus. Cụ thể, CR7 đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, anh là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng này. Ở đội bóng mới cầu thủ 33 tuổi sẽ hưởng lương 30 triệu euro/mùa.
Luka Modric nói gì khi Ronaldo tới Juventus hình ảnh

Luka Modric phát biểu về Ronaldo


Ronaldo sau đó viết tâm thư chia tay Real Madrid, ngôi sao người Bồ cảm ơn tất cả vì quãng thời gian 9 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. CR7 cũng khẳng định chủ tịch Perez muốn anh ở lại, nhưng đích thân Ronaldo muốn ra đi.

Luka Modric phát biểu về Cristiano Ronaldo, ngôi sao 33 tuổi cảm thấy buồn khi CR7 chính thức rời Bernabeu để cập bến Juventus.

"Điều ước của tôi là muốn Ronaldo ở lại, cậu ấy là một trong những đồng đội tốt nhất của tôi ở Real Madrid. Tôi cảm ơn cậu ấy vì mọi thứ đã làm cho Real Madrid. Tôi chúc Ronaldo mọi điều tốt đẹp nhất, hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong màu áo Juventus”.

“Tôi biết NHM Real đang rất buồn, nhưng bóng đá có những bất ngờ và bạn phải chấp nhận điều đó. Real vẫn sẽ chiến đấu, chúng tôi vẫn sẽ là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn dù không còn Ronaldo trong đội hình”.

Modric không quan tâm đến QBV 2018

Luka Modric đang chơi cực tốt ở World Cup 2018, chính phong độ tuyệt vời của anh đã đưa Croatia vào đến trận chung kết gặp Pháp. Nhiều người cho rằng với những gì thể hiện trong suốt thời gian gần đây Modric xứng đáng lọt vào Top 3 ứng viên cho danh hiệu QBV 2018.
Luka Modric phan phao truyen thong Anh sau khi DT Croatia gianh chien thang.

Luka Modric không quan tâm đến danh hiệu QBV 2018


Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi khẳng định không quan tâm đến danh hiệu này, mục tiêu của anh là cùng Croatia vô địch World Cup 2018.

“Thực sự tôi không quan tâm đến Quả bóng Vàng, tôi cũng không quan tâm đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018. Với tôi hạnh phúc lớn nhất là được ra sân và giúp đội bóng của mình giành những chiến thắng”.
“Dù trong màu áo CLB hay ĐTQG thì tôi vẫn luôn chơi với hết khả năng của mình. Hiện tôi chỉ nghĩ về trận chung kết với Pháp, tôi muốn làm tất cả để giúp Croatia lần đầu tiên vô địch World Cup”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X