Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng bày tỏ mong muốn được ở lại Real Madrid

Chủ Nhật 20/01/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric muốn ở lại Real Madrid. Bất chấp được Inter Milan liên hệ, tiền vệ 33 tuổi vẫn muốn tiếp tục gắn bó lâu hơn thời hạn năm 2020.

Sau khi trở về từ World Cup 2018 với ngôi á quân cùng Croatia và giành giải cầu thủ xuất sắc nhất, Luka Modric đã nhận được sự quan tâm lớn từ Inter Milan. Đội bóng Italia rất khát một tiền vệ sáng tạo ở tuyến giữa và được sự ủng hộ từ các đồng hương Modric như Ivan Perisic, Marcelo Brozovic và Sime Vrsaljko.

Nhưng tiếc rằng phía Real Madrid không chịu nhả Modric. Họ vẫn chưa tìm ra người thay thế tiền vệ 33 tuổi và không muốn sức mạnh bị suy giảm sau khi đã chia tay Cristiano Ronaldi. Dù vậy Inter vẫn chưa bỏ cuộc và dự định sẽ trở lại thương vụ trong thời gian tới.

Luka Modric muốn ở lại Real Madrid bất chấp được Inter để ý hình ảnh

Luka Modric muốn ở lại Real Madrid thêm một thời gian


Tuy nhiên, hẳn lãnh đạo Inter sẽ rất thất vọng nếu biết Luka Modric muốn ở lại Real Madrid. Người giành Quả bóng vàng 2018 bày tỏ hy vọng sẽ nới rộng hợp đồng hơn thời hạn tới hè 2020 như hiện tại.

“Tôi còn 1 năm rưỡi trong hợp đồng của mình và vẫn đang rất điềm tĩnh. Còn một thời gian dài phía trước”, Modric nói với các phóng viên. Mong muốn của tôi là ở lại Real Madrid lâu hơn nữa. Tôi hạnh phúc ở đây như ngày đầu tiên đặt chân đến.

Ở trận đấu gần nhất, Modric là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Real vào lưới Sevilla. Chiến thắng này giúp Real vượt qua Sevilla chiếm lấy vị trí thứ 3 và thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 7 điểm.

“Tôi rất hạnh phúc và nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời”, Modric nói sau trận. “Chúng tôi hài lòng với lối chơi của mình và hạnh phúc với 3 điểm. Chúng tôi cần đi theo con đường này. Tất cả đều đã có một trận đấu hay và người hâm mộ muốn thấy chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ.”

“Chúng tôi cần một trận đấu như thế này để mang lại niềm vui cho chính mình và cho người hâm mộ. Cá nhân tôi cảm thấy ổn và đã luôn như vậy trong 1 tháng rưỡi qua.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X